สื่อ SBOBET ได้ทราบว่า บรูซ เล็งซื้อ สโตน ของ “ผี” เข้าทีม วิลล่า เต็มตัว

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo asia ได้รับรายงานว่า สตีฟ บรูซ นายใหญ่คนเก่งของทีม แอสตัน วิลล่า ในเวทีลีกการแข่งขัน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กำลังเป็นประเด็นข่าวอยู่ว่า เตรียมที่จะทุ่มวงเงินเพื่อซื้อตัว แซม จอห์นสโตน โกล์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำหน้าที่ปกป้องประตูให้กับทีม “สิงห์ผยอง” อย่างเต็มตัว เมื่อจบซีซั่นนี้ จากแหล่งข่าวของ “เดลี่ เทเลกราฟ” สื่อดังของแห่งเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ แซม จอห์นสโตน ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เนื่องจากว่ายังมีทางด้านของ ดาวิด เด เคอา เบอร์ 1 รวมไปถึง เซร์คิโอ โรเมโร่ ซึ่งเป็นเบอร 2 ยืนขวางในการลงสนาม ด้วยสาเหตุนี้เองเพื่อโอกาสในการโชว์ฝีมืออย่างสม่ำเสมอ เขาจึงเลือกที่จะไปเปิดตัวกับทีม “สิงห์ผงาด” ด้วยสัญญาเช่าตัว ไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ เมื่อตอนเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

โดยในซีซั่น 2016-2017 นี้ มือกาวชาวอังกฤษ ในวัย 24 ปี ได้ทำหน้าที่ป้องกันประตูไปทั้งหมด 13 นัด ด้วยกัน ซึ่งถือว่าโชว์ฝีมือได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว เพราะว่ามีถึง 5 เกม ด้วยกันที่เขาไม่โดนเจาะตาข่าย ด้วยสาเหตุนี้เอง สตีฟ บรูซ จึงหวังที่จะได้ตัวเป็นลูกทีมภายในรัง วิลล่า พาร์ด อย่างเต็มตัว ซึ่งก็ไม่ได้รอช้าแต่อย่างใด เพราะได้มีการพูดคุยกัย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่าวงเงินในการย้ายทีมไม่น่าจะแพงนัก โดยตกอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ เท่านั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *