ทีมงาน SBOBET เผยว่า เชลซี หวังยืดสัญญา อาซาร์ กันท่า “ราชัน”

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ SBO  มีรายงานว่า  เชลซี ทีมฟุตบอลประจำวงการลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนักว่า พวกเขาไม่มีความต้องการที่จะขายผู้เล่นทรงคุณค่าภายในทีมอย่าง เอแด็น อาซาร์ ให้กับสโมสรไหนทั้งนั้น สำหรับในรอบตลาดที่กำลังจะถึง โดยงานนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” วางแผนที่จะขยายสัญญาค้าแข้งของปีกสัญชาติเบลเยียมออกไปอีก จากแหล่งข่าวของ “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำในสำนักเกาะอังกฤษ

คงยังจำกันได้ดีว่าในซีซั่นที่ผ่านมา เอแด็น อาซาร์ ฝีเท้าดร็อปลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ในตอนนี้ฝีเท้าอันร้อนแรงของเขาได้กลับคืนมาอีกครั้งแล้ว โดยในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ถึง 11 ประตู พร้อมกับผ่านบอลให้แข้งร่วมสโมสรซัดได้อีก 4 ครั้ง ด้วยกัน จนสามารถช่วยให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนน แบบทิ้งห่างทีมอื่นพอสมควร

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวออกมาไม่หยุดหย่อนว่า เรอัล มาดริด ทีมชื่อดังที่อยู่ในลีกแดนกระทิงดุ คาดหวังที่จะพาแข้งในวัย 26 ปี รายนี้ ไปเล่นให้กับทีมของตัวเอง และในตอนหน้าร้อนนี้ จะมีการทาบทามเข้าไปหา เชลซี อย่างเป็นจริงเป็นจัง ด้วยสาเหตุนี้เอง “สิงห์บลู” จึงเตรียมที่จะขยายสัญญากับแข้งรายนี้ออกไปอีก ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะว่าตัวของนักเตะได้พูดจาชัดเจนแล้วว่า เขาแฮปปี้กับเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ และไม่คิดที่จะไปเล่นที่อื่นแต่อย่างใด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *