วงการ SBOBET ตี ! “ต่างดาว” หวังฉก ดาล็อต ของ ปอร์โต้ วงเงิน 8.7 ลป.

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBOTHAI อย่าง บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของสังกัดลีกแดนกระทิงดุ ได้ทำการทาบทามไปยัง เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งในลีกแดนฝอยทอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิโอโก ดาล็อต แข้งอนาคตไกล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายในทีม เมื่อฤดูกาลนี้ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ “เจ้าบุญทุ่ม” มีความยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 8.7 ล้านปอนด์ สำหรับราคาในการย้ายทีมของเแข้งรายดังกล่าวนี้

ในตอนนี้เรียกได้ว่าทีมดังแห่งถิ่นคัมป์นู กำลังใช้ความพยายามอย่างหนัก ในการตามล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาฝีเท้าดี เข้ามาคอยวิ่งเติมเกมรุกให้กับทีม เพราะว่านับตั้งแต่ที่พวกเขาได้เสีย ดานี่ อัลเวส ออกไปจากทีม ก็ไม่เคยมีนักเตะคนไหนที่สามารถทดแทนได้เลย โดยในฤดูกาลนี้ต้องเอานักเตะในตำแหน่งอื่นอย่าง เซร์จี้ โรเบร์โต้ มาเล่นแทน ซึ่งแน่นอนเลยว่าผลงานที่ออกมาไม่ค่อยจะเข้าท่านัก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวออกมาว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ได้มีการหยั่งเชิงไปหา เอฟซี ปอร์โต้ โดยพวกเขาคาดหวังที่จะคว้าตัว ดิโอโก ดาล็อต หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวนี้มีผลงานที่ดีร่วมกับต้นสังกัดของเขา และเชื่อกันว่าจะเล่นร่วมกับบรรดาผู้เล่นระดับโลกภายในทีม “ต่างดาว” ได้อย่างแน่นอน แต่ปัญหาก็คือว่า เรอัล มาดริด ก็กำลังอยากได้แข้งในวัย 17 ปี รายนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน และเต็มใจที่จะทุ่มงบประมาณ 17.4 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลให้ “ต่างดาว” ต้องพลาดหวังก็เป็นได้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *