วัตซ์เค่ย้ำกับทีมงาน SBOBET เชื่อ เกิทเช่ กลับมาพร้อมฟอร์มเจ๋ง

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ผู้บริหารระดับสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาบอกกับทีมงานเว็บไซต์ สโบเบท ว่าเขาเชื่อและมั่นใจว่าหลังจากนี้ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมัน จะกลับมาพร้อมกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเจ๋งมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แต่รับว่าตอนนี้ทุกคนยังคอยส่งกำลังใจให้ เกิทเซ่ หายจากอาการป่วยโดยเร็ว หลังนักเตะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเผาผลาญอาหาร จนทำให้เขาต้องปิดเทอมยาวเพื่อทำการรักษาทันที

ซุปเปอร์สตาร์ชาวเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยเหลือทีมต้นสังกัดอย่าง เสือเหลือง ยาวไปถึงสิ้นสุดซีซั่นนี้ เพื่อทำการรักษาอาการป่วยที่กำลังประสบอยู่ ซึ่งตอนนี้ยังต้องลุ้นกันต่อไปว่าเขาจะสามารถหายดีทัน ฤดูกาลใหม่เปิดตัวขึ้นมาหรือเปล่า และที่สำคัญยังต้องลุ้นกันว่าหลังจากนี้เขาจะมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม อย่างที่หลายคนคาดหวังจากตัวเขาได้หรือไม่ เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เขายังไม่เคยงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาได้เลย

“ผมเชื่อว่าหลังจากนี้เขาจะกลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเขาหายจากโรคที่เขากำลังต่อสู้ ผมเชื่อว่าเขาจะผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ไปได้ ผมเชื่ออย่างนั้น และผมก็มั่นใจว่าทันทีที่เขาคืนสนามกลับมาช่วยทีมของเรา เขาจะช่วยทีมของเราไปสู่เป้าหมายได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเหลือทีมของเราไปสู่เป้าหมาย และล้มล้างคำสบประมาทจนเกลี้ยงอย่างแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *