สื่อ SBOBET รายงาน “เจ็ทโด้” กล่อม ดิบาล่า อำลา “ยูเว่” ร่วมก๊วน “ราชัน”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด ในลีกสูงสุดของเมืองกระทิงดุ กำลังตกเป็นกระแสข่าวดังอยู่ว่า เจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับทางด้านของ เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าฟอร์มแจ่มของ ยูเวนตุส มหาอำนาจของลีกประเทศอิตาลี เพื่อหว่านล้อมให้โยกมาเล่นภายในทีม “ราชันชุดขาว” หลังจากที่จบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากแหล่งข่าวของ “ดาริโอ โกล” สื่อชั้นของเมืองกระทิงดุ

นับตั้งแต่ที่ เปาโล ดิบาล่า ได้แยกทางกับ ปาแลร์โม่ ไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมดังแห่งเมืองตูริน ในตอนเปิดตลาดนักเตะของปี 2015 เขาก็ได้มีการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนในตอนนี้เรียกได้ว่ากลายมาเป็นผู้เล่นระดับชั้นนำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงานการซัดตาข่ายแบบเป็นกอบเป็นกำ รวมไปถึงการผ่านบอลให้แข้งร่วมสังกัดซัดได้หลายประตูอีกด้วย

โดยที่ผ่านมาสื่อ สโบเบ็ต888 ได้ออกมารายงานว่า แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวัย 23 ปี รายนี้ กำลังตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมชั้นนำของลีกยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวออกมาว่า “ซีอาร์เซเว่น” หวังที่จะได้ประสานเพลงแข้งร่วมกับแข้งรุ่นน้องรายนี้ ถึงขนาดที่ว่าได้เอ่ยปากกล่อมให้เข้าสู่รัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กันเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นเชื่อกันว่า นักเตะคงไม่ตีจากต้นสังกัดอย่าง “ม้าลาย” แน่นอน และที่สำคัญคือว่าสโมสรก็ไม่ขายเขาออกไปเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *