อย่าย้าย! SBOBET เชื่อ เวนเกอร์ บอก เปเรซ จะได้เล่นแน่นอน !

แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo 333 ระบุถึง อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล สโมสรในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี ได้ออกมาบอกว่า ลูคัส เปเรซ ศูนย์หน้าชาวเมืองกระทิงดุ จะได้ลงสู่เกมการแข่งขันอย่างแน่นอน หลังจากที่โยกมาสวมเสื้อของ “เดอะ กันเนอร์ส” เจ้าตัวก็ต้องนั่งมองเพื่อนร่วมทีมมาโดยตลอด จนเริ่มออกอาการไม่แฮปปี้กับทีม และมีข่าวออกมาว่า พร้อมที่จะย้ายสังกัดในตอนหน้าร้อนที่จะถึง

ลูคัส เปเรซ ต้องเอาอนาคตของตัวเองมาทิ้งภายในรัง เอมเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เขาได้อำลา เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญ่า สโมสรฟุตบอลของลีกประเทศสเปน เข้ามาอยู่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2016 ที่ผ่านมา โดยสื่อได้ออกมาเปิดเผยว่า ดาวยิงในวัย 28 ปี รายนี้ ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว กับการที่ต้องนั่งเป็นอะไหล่อยู่ภายในทีม “เดอะ กันเนอร์ส” เพราะเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกร่วมกับทัพ “กระทิงดุ” ในตอนปี 2018 โดยงานนี้เขาหวังที่จะได้ทีมใหม่เล่น เมื่อจบซีซั่นนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวเรื่องที่ ลูคัส เปเรซ ไม่พอใจกับการนั่งเป็นตัวสำรอง และหวังที่จะไปอยู่กับทีมอื่น เป็นเหตุให้นายใหญ่สัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 67 ปี ของ “ไอ้ปืนใหญ่” ได้ออกมาบอกว่า เขาจะส่งลูกทีมของเขารายนี้ลงสู่เกมการแข่งขันรายการต่างๆอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าพอเอาเข้าจริงๆแล้วคงไม่อย่างแน่นอน เพราะในทีมยังคงมีตัวเลือกที่ดีกว่าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *