สื่อ SBOBET รายงานว่า บิดาคอนเฟิร์ม โคลาซินาช ยังไม่โอเคร่วมทัพ “ปืน”

บิดาแท้ๆของนักเตะอย่าง เซอัด โคลาซินาช ของสโมสรฟุตบอล ชาลเก้ 04 ในศึกลูกหนังของเมืองเบียร์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับทีมงานเว็บไซต์ SBO แล้วว่า บุตรอันเป็นที่รักของเขา ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวเองไปเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทางด้านของ อาร์เซน่อล มหาอำนาจของลีกแดนผู้ดี ซึ่งก็ส่งผลให้ทีมที่กำลังให้ความใจอยู่ด้วยในตอนนี้อย่าง ลิเวอร์พูล มีความหวังในการได้ลายเซ็นของนักเตะขึ้นมาในทันที

เซอัด โคลาซินาช เป็นนักเตะที่โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นร่วมกับทางด้านของ ชาลเก้ 04 โดยเฉพาะอย่างในการวิ่งเติมเกมบุกในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมอย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” และ “หงส์แดง” ที่กำลังขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งนี้ ต้องการที่จะพาตัวไปเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรตัวเอง หลังจากที่แข้งสัญชาติบอสเนีย ในวัย 23 ปี รายนี้ จะสิ้นสุดอายุร่วมงานกับต้นสังกัด ในตอนหน้าร้อนนี้แล้วเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้ สื่อได้ออกมาอ้างว่านักเตะจะไปเปิดตัวภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่สามารถโอเคเรื่องส่วนตัวกันได้แล้วนั่นเอง แต่ทว่าผู้ซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้าได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เรื่องดังกล่าวนี้ไม่จริงแต่อย่างใดเลย เพราะว่า เซอัด โคลาซินาช ยังไม่ได้เลือกที่จะไปตามล่าความสำเร็จกับ “ไอ้ปืนใหญ่” ส่งผลให้ทีม “หงส์แดง” ยังมีสิทธิ์ที่จะแย่งไปอยู่ภายในรัง แอนฟิลด์ แต่ถึงกระนั้นทีมอย่าง เอซี มิลาน ในสังกัดลีกอิตาลี ก็เล็งฉกนักเตะรายดังกล่าวนี้อยู่ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *