ซลาตัน เผย กับสื่อ SBOBET ไม่ทราบว่าจะค้าแข้งได้อีกนานเท่าไหร่

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ SBOASIA ได้ทราบมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ความหวังในแดนหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โครตทีมในเวทีลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ตัวเขานั้นไม่ทราบเลยจริงๆว่าจะยึดอาชีพในการค้าแข้งได้อีกนานเท่าไหร่ หลังจากที่ในตอนนี้ “อิบรา” เป็นผู้เล่นที่มีอายุค่อนข้างมากแล้วนั่นเอง แถมเขายังเพิ่งโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างหนัก จนต้องชวดช่วยเหลือต้นสังกัดอย่าง “ปีศาจแดง” เป็นระยะเวลาหนึ่งอีกต่างหาก

ดาวยิงมากประสบการณ์ ในวัย 35 ปี รายนี้ ผ่านการค้าแข้งภายในลีกชั้นนำของยุโรปมาอย่างมากมายแล้ว โดยยกตัวอย่างเช่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกของประเทศฮอลแลนด์, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน 2 ทีมในลีกประเทศอิตาลี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ทีมในลีกประเทศสเปน โดยในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนรอบที่แล้ว เขาเลือกที่จะเข้ามาหาความท้าทายภายในลีกสุดแกร่งอย่าง พรีเมียร์ลีก อังงกฤษ ซึ่งการมาของเขาก็ไม่ถือว่าเสียเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะได้แชมป์ลีกคัพแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในรายการ ยูโรป้า ลีก นัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สามารถพิชิตสโมสร อันเดอร์เลชท์ ได้เป็นที่สำเร็จ เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งในตอนนี้ก็ต้องเข้าสู่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เพื่อทำการรักษาตัวเอง โดยหลายฝ่ายเป็นกังวลอย่างหนักว่าด้วยอายุที่มากแล้วอาจทำให้เขาต้องจบเส้นทางค้าแข้งไปเลย ก่อนที่ล่าสุด “อิบรา” จะออกมาบอกว่า เขาไม่แน่ใจว่าเขาจะยึดอาชีพนี้ได้อีกนานเท่าไหร่กัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *