ฟอร์มตก! สื่อ SBOBET เผย เลสเตอร์ พร้อมปล่อย วาร์ดี้ ซัมเมอร์

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต888  อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำของลีกเมืองผู้ดี กำลังตกเป็นประเด็นข่าวอยู่ว่า พวกเขาเตรียมที่จะปล่อย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงชาวเมืองผู้ดี ออกไปจากรัง คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อถึงตลาดรอบหน้าร้อนของปีนี้ สาเหตุก็เพราะว่า วาร์ดี้ โชว์ฝีเท้าได้ไม่ค่อยเข้าท่านัก นอกจากนี้เขายังโดนตราหน้าอีกด้วยว่า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้อดีตนายใหญ่ของทีมอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กระเด็นออกจากการเป็นกุนซือ

หากว่าย้อนกลับไปในซีซั่นที่ผ่านมา ศูนย์หน้าในวัย 30 ปี รายนี้ สามารถเล่นได้อย่างน่าประทับใจแบบสุดๆ โดยเขาสามารถเดินหน้าซัดตาข่ายทีมคู่แข่งได้เป็นว่าเล่น พร้อมทั้งช่วยให้ต้นสังกัดอย่างทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” เข้าป้ายเป็นอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน แต่ในฤดูกาลนี้ไม่ทราบว่ากิดอะไรขึ้นกับแข้งที่ขึ้นชื่อว่าฝีเท้าคมอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ โดยเขามีฝีเท้าที่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหายเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน และผลิตสกอร์ให้กับต้นสังกัดได้แค่ 8 ประตู เท่านั้น ในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งอันที่จริงแล้วในตอนซัมเมอร์ของปี 2016 ที่ผ่านมา ทีมในลีกเดียวกันอย่าง อาร์เซน่อล คาดหวังที่จะได้ตัวไปร่วมสโมสร และได้มีการทาบทามเข้ามาด้วยงบประมาณ 20 ล้านปอนด์ แต่ในตอนนั้นดีลการซื้อ-ขายไม่ได้เกิดขึ้นมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว และหากทีมไหนอยากได้ตัวไปรับใช้ทีม และได้มีการติดต่อเข้ามา “จิ้งจอกสยาม” ก็จะมีการพิจารณาอย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขาไม่มีความต้องการที่จะเก็บ เจมี่ วาร์ดี้ ไว้เป็นหนึ่งในแข้งของทีมอีกต่อไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *