อาซาร์ กับ ทีมงาน SBOBET ฝีเท้าของผมช่างคล้ายกับของ อองรี

ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง! เอแด็น อาซาร์ แข้งคนสำคัญประจำสโมสรฟุตบอล เชลซี ยักษ์ใหญ่จ่าฝูงของลีกประเทศอังกฤษ ได้ออกมาอธิบายผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์  สโบ  ว่า เขามีฝีเท้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกับทางด้านของ เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งชื่อดังของสโมสร อาร์เซน่อล หลังจากที่ในซีซั่นนี้ อาซาร์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดฮอตอีกครั้ง แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังบอกด้วยว่า เขาจะไม่มีทางหยุดพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างแน่นอน

ปีกจอมกระชากลากเลื้อย ในวัย 26 ปี รายนี้ สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับการเล่นให้กับ ลีลล์ ทีมชั้นนำของลีกลูกหนังของเมืองน้ำหอม ส่งผลให้ยอดทีมแห่งถิ่น แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อตัวเข้ามาอยู่โยงใยภายในสโมสร ตั้งแต่ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2012 ซึ่งก็ผ่านมาแล้วประมาณ 5 ปี ด้วยกัน โดยเขามีส่วนสำคัญที่ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ชูถ้วยแชมป์ลีกในซีซั่น 2014-2015 และถึงแม้ว่าในซีซั่นที่ 2015-2016 เขาจะผลงานดร็อปลงไปมากก็ตาม แต่นตอนนี้เขาท็อปฟอร์มอีกครั้ง

ทั้งนี้ อาซาร์ ซึ่งกำลังพาต้นสังกัดอย่างทีม เชลซี นั่งแท่นเป็นที่ 1 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวไว้ว่า “ผมเองก็เคยดู เธียร์รี่ อองรี ลงสนามอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน ในตอนที่เขายังคงเป็นผู้เล่นของทีม อาร์เซน่อล ซึ่งผมคิดว่าลักษณะการเล่นฟุตบอลของผมกับเขามีความคล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตาม ผมจะพยายามเก่งกว่านี้ให้ได้ ผมจะไม่หยุดอยู่แค่นี้อย่างแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *