เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย อัซปิลิกวยต้า ชี้ “ต่างดาว” สนใจหมายความว่าเก่ง

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดาวเตะในตำแหน่งฟูลแบ็คของ เชลซี ทีมชื่อดังของลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งเลยทีเดียว จากการที่ในตอนนี้ตกเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ทีมฟุตบอลยิ่งใหญ่ของลีกประเทศสเปน เนื่องจากหมายความว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดนั่นเอง แต่ประกาศชัดเช่นกันว่า ยังไงเสียเขาก็จะไม่ตีจากทัพ “สิงห์บลู” ไปไหนอย่างแน่นอน

สำหรับ แข้งสัญชาติสเปน ในวัย 27 ปี รายนี้ ซึ่งสามารถประจำการในสนามได้ทั้งแบ็คซ้าย-ขวา มีผลงานที่ถือว่าโดดเด่นมาโดยตลอดร่วมกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” นับตั้งแต่ที่เขาได้เก็บกระเป๋าออกจากทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ในลีกประเทศฝรั่งเศส ด้วยสาเหตุนี้เอง “ต่างดาว” จึงต้องการตัวไปเล่นเป็นแบ็คขวา เพราะว่าที่ผ่านมาทีมมีปัญหาในจุดนี้นั่นเอง แต่เชื่อว่าคงไม่มีทางที่จะสมหวังแน่นอน เพราะนักเตะพูดเองแล้วว่า เชลซี คือทีมที่เขาจะค้าแข้งด้วย ในขณะเดียวกันสโมสรจะไม่ขายเขาเช่นกัน

ทั้งนี้ อัซปิลิกวยต้า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ สโบเบท ไว้ว่า “ในตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นเพื่อที่จะให้ เชลซี ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเป็นแชมป์ลีก ส่วนความคิดเรื่องที่จะย้ายทีมไม่ได้อยู่ในสมองของผมแต่อย่างใดเลย เพราะว่าผมอยากค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ไปแบบยาวๆ แต่จากการที่ บาร์เซโลน่า หวังที่จะร่วมงานกับผม นั่นก็หมายความว่าฝีเท้าของผมสำหรับในตอนนี้มันไม่ธรรมดา”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *