ชุมชน SBOBET บอก มิรัลราส หลั่งน้ำหมึกกับ “ทอฟฟี่” อีก 3 ปี

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ SBOASIA  มีรายงานว่า เควิน มิรัลลาส ดาวเตะตัวริมเส้นของทีมฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ในศึกลูกหนังของเกาะอังกฤษ ได้ฝากอนาคตการเป็นนักเตะไว้กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต่อไปอีก โดยการลงลายมือชื่อขยายสัญญาร่วมงานกับทางสโมสรออกไปอีกถึง 3 ปี เลยทีเดียว ซึ่งก็จะส่งผลให้เขาได้เป็นหนึ่งในสมาชิกนักเตะแห่งรัง กูดิสันพาร์ค ไปจนกระทั่งถึงหน้าร้อนของปี 2020 กันเลยทีเดียว หลังจากที่ผ่านมาเขาโชว์ฝีเท้าได้สุดแจ่ม

สำหรับปีกชาวเบลเยียม ในวัย 29 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ทุ่มวงเงินกระชากตัวมาจาก โอลิมเปียกอส สโมสรชื่อดังของลีกประเทศกรีซ เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแกนหลักของทีม ตั้งแต่เปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2012 หรือประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมา โดยเขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งก็ได้รับใช้ต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 171 เกม ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ถึง 39 ลูก

ด้วยสาเหตุนี้เองบอร์ดบริหารของสโมสร จึงมีการขยายอายุของสัญญาระหว่างกันออกไปอีก เพื่อให้ผู้เล่นคุณภาพดีอย่างเขาได้รับใช้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปแบบยาวๆนั่นเอง ในขณะที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดหลังได้เพิ่มสัญญาแล้วว่า เขาขอช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน มีถ้วยแชมป์ประดับสโมสรสำหรับในซีซั่นหน้า และถ้าเป็นไปได้เขาก็ขอช่วยให้ทีม ได้เข้าไปเตะในรายการใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *