นายหน้าเผย กับสื่อ SBOBET “ต่างดาว” ยังไม่ทาบทาม เบเยริน

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบ222 รายงานว่า  อัลแบร์ โบติเนส นายหน้าคนสนิทของ เฮคเตอร์ เบเยริน ดาวเตะในตำแหน่งแบ็คขวา ของสโมสร อาร์เซน่อล ในลีกการแข่งขันประจำเมืองผู้ดี ได้มีการออกมาบอกให้ทราบว่า ในตอนนี้ทีมมหาอำนาจของลีกประเทศสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ยังคงนิ่งเฉยไม่ได้ส่งข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา เพื่อขอดึงลูกค้าในสังกัดดูแลของเขารายดังกล่าวนี้ไปร่วมทัพ ทั้งๆที่อยากได้ตัว เบเยริน แบบใจแทบขาด

เฮคเตอร์ เบเยริน เป็นนักเตะที่อยู่ภายในอะคาเดมี่ของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” แต่ทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้พาตัวมาอยู่ภายในอะคาเดมี่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ได้รับการปลุกปั้นอย่างดี ก่อนที่ เวนเกอร์ จะเรียกตัวมาโชว์เพลงแข้งกับชุดใหญ่ เมื่อประมาณ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับสถาปนาเป็นหนึ่งในแบ็คขวาชั้นยอดของวงการฟุตบอลเรียบร้อย โดยที่ผ่านมานั้นสื่อได้อ้างว่า “เจ้าบุญทุ่ม” คาดหวังที่จะเอาเด็กเก่าของพวกเขารายนี้ ไปร่วมชายคาเดิมอย่าง คัมป์นู อีกครั้ง

แต่ถึงกระนั้น นายหน้าของแข้งชาวเมืองกระทิงดุ ในวัย 22 ปี กลับออกมาบอกว่า “ต่างดาว” ยังไม่ได้ทาบทามเข้ามาหาเลย เพื่อที่จะปิดดีลดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีการทาบทามเข้ามาจริง มั่นใจได้เลยว่าต้องล้มเหลวชัวร์ เนื่องจาก เบเยริน ผูกพันกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ยาวไปจนถึงหน้าร้อนของปี 2022 กันเลยทีเดียว แถมยังเปล่งวาจาอีกด้วยว่า เขาไม่เปลี่ยนสีเสื้อ ส่วนต้นสังกัดของเขาอย่าง อาร์เซน่อล เชื่อได้เลยว่าจะขัดขวางไม่ให้ “บาร์ซ่า” สมหวังในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *