วงการ SBOBET ระบุ “เจ๊เวง” ชี้ อเล็กซิส เก่งขึ้นเมื่อมาเล่นกับ “ปืน”

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 333 ได้ทราบมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้บัญชาเกมมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ทีมระดับชั้นนำของลีกเกาะอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าคนเก่งประจำทีม ได้มีการยกระดับความสามารถขึ้นมาได้มาก นับตั้งแต่ที่ได้เปลี่ยนมาร่วมงานกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ในขณะเดียวกันก็ยังบอกว่าด้วย ดาวยิงสัญชาติชิลีรายนี้ ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ครบเครื่องคนหนึ่งของโลกลูกหนัง

อเล็กซิส ซานเชซ เป็นนักเตะที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ได้เสียสละเม็ดเงินไปจำนวน 30 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ในการเซ็นสัญญากระชากตัวมาจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของลีกประเทศสเปน เข้ามาอยู่โยงใยภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2014 ซึ่งก็ถือว่าเป็นการจ่ายเงินที่ได้ผลคุ้มค่าเลยทีเดียว เพราะว่าที่ผ่านมานั้น ฝีเท้าของแข้งรายนี้ถือว่าน่ายกย่องแบบสุดๆ ส่วนในซีซั่นนี้ แข้งในวัย 28 ปี ก็จัดการซัดตาข่ายไปแล้ว 23 ลูก ด้วยกัน และผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้อีก 10 ครั้ง

ซึ่งล่าสุด นายใหญ่เลือดน้ำหอม ในวัย 67 ปี ได้ออกมาบอกว่า หลังจากที่ลูกทีมคนเก่งของเขารายนี้  ได้โยกมาสวมเสื้อ “เดอะ กันเนอร์ส” ฝีเท้าของเขาก็เจ๋งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับอนาคตของเขายังคงไม่สามารถบอกได้เช่นกัน เพราะว่าสัญญาจะไปหมดอายุในตอนหน้าร้อนของปี 2018 แล้วเท่านั้น แต่ทว่า อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงไม่ยอมลงลายมือชื่อขยายสัญญากับทางสโมสรออกไปอีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *