วงใน SBOBET ประโคมข่าว “มาดริด” หวังฉก คูตินโญ่ จาก “หงส์” สืบทอด โมดริช !

แหล่งข่าวเว็บไซต์  sbo 666  ระบุถึง เรอัล มาดริด ทีมชื่อดังของลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุ เตรียมแผนการที่จะพรากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งแกนหลักของสโมสร ลิเวอร์พูล ในลีกการแข่งขันแห่งเมืองผู้ดี เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกภายในสโมสร สำหรับในรอบตลาดที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นมา หลังจากที่แข้งเลือดแซมบ้ามีฝีเท้าที่ร้อนแรง และที่สำคัญก็คือว่าทัพ “ราชันชุดขาว” หวังเอามาประจำการแทนนักเตะอย่าง ลูก้า โมดริช นั่นเอง

นับตั้งแต่ที่ ลูก้า โมดริช ได้เก็บข้าวของออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าไปเปิดตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ “ราชันชุดขาว” เขาก็ยืนทำหน้าที่ในแผงมิดฟิลด์ได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด แต่ทว่าในตอนนี้ โมดริช เป็นผู้เล่นที่มีอายุมากแล้วถึง 31 ปี ด้วยกัน และเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะเข้าสู่ช่วงของขาลงในอาชีพของเขาอย่างแน่นอน โดยสาเหตุนี้เองทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จึงเล็งที่จะสอย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งฝีเท้าโดดเด่นร่วมกับ “หงส์แดง” ในซีซั่นนี้ เข้ามาอยู่โยงใยภายในทีม

แต่เท่าที่ทราบกันดีว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คือหนึ่งในนักเตะที่เป็นถึงลูกรักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ประจำทีม “หงส์แดง” แถมสัญญาร่วมงานของเขายังผูกพันภายในรัง แอนฟิลด์ เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ดังนั้นจึงเชื่อว่าโอกาสที่ “ราชันชุดขาว” จะปิดดีลได้เป็นที่สำเร็จจึงเป็นศูนย์อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน “คูตี้” ยังเป็นผู้เล่นที่ บาร์เซโลน่า คาดหวังที่จะได้ตัวไปค้าแข้งอยู่ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *