เลิกหวัง! ชุมชน SBOBET บอก ไดซ์ ไม่ปล่อย คีน ออกจาก เบิร์นลี่ย์

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ สโบ 222 ได้รับรายงานว่า ฌอน ไดซ์ เทรนเนอร์คนเก่งของสโมสร เบิร์นลี่ย์ แห่งเวทีลีกการแข่งขันของเมืองผู้ดี ได้ออกมาชี้แจงให้เข้าใจอย่างชัดเจนแล้วว่า ยังไงเสียก็ไม่มีทางที่จะปล่อยตัว ไมเคิ่ล คีน แนวรับสุดแกร่งชาวเมืองผู้ดี ให้กับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับในตอนเปิดตลาดรอบที่กำลังจะถึงนี้ เนื่องจากว่า คีน คือผู้เล่นหัวใจสำคัญในแผงหลังของทัพ “เดอะ คาเรตส์” มาโดยตลอดนั่นเอง

ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นโดยรวมของ “เดอะ คาเรตส์” จะถือว่าไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจนักก็ตาม แต่สำหรับผลงานโดยส่วนตัวของแข้งทีมชาติอังกฤษ ในวัย 24 ปี รายนี้ ถือว่ามีความน่าประทับใจแบบสุดๆไปเลย จากการที่เขายืนคุมเกมรับให้กับทีม เบิร์นลี่ย์ ได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาล 2016-2017 นี้ ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งเกมรับที่เก่งที่สุดของลีกแดนผู้ดีกันเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน รวมไปถึง เชลซี 4 ทีมภายในลีกเดียวกัน คาดหวังที่จะกระชากตัวไปยืนคุมเกมรับให้กับทีมของตัวเอง แต่ถึงกระนั้น ฌอน ไดซ์ ได้ออกมาพูดเองแล้วว่า จะไม่มีการปล่อยลูกทีมรายนี้ให้กับสโมสรอื่นอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอที่แพงแค่ไหนก็ตาม โดยงานนี้ ไดซ์ หวังที่จะให้ คีน ได้อยู่ปักหลักค้าแข้งกับ เบิร์นลี่ย์ ต่อไปอีก เพราะการเสียผู้เล่นอย่างเขาออกไป แน่นอนเลยว่ามันย่อมส่งผลกระทบอย่างหนักสำหรับทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *