“คูตี้” เผยกับ ทีมงาน SBOBET “ต่างดาว” ยังไม่ทาบทามไปร่วมทัพ

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ sbo 333 มีรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของสังกัดลีกแดนผู้ดี มีการระบุไว้ว่า ในตอนนี้ทีมชื่อดังของลีกประเทศสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ทาบทามมาหาแต่อย่างใดเลย เพื่อที่จะฉกตัวเขาไปร่วมงานด้วยกัน ในตอนหน้าร้อนของปีนี้ แม้ว่าจะมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตามว่าทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” วางนักเตะอย่าง “คูตี้” ไว้เป็นอันดับ 1 สำหรับการเติมขุมกำลัง

สำหรับนักเตะอย่าง “คูตี้” เป็นกระแสข่าวผูกพันกับทางด้านของ “เจ้าบุญทุ่ม” มาอย่างยาวนานแล้ว และถึงแม้ว่า “คูตี้” จะมีการขยายสัญญาค้าแข้งกับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอีกถึงหน้าร้อนของปี 2022 พร้อมทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างหนักแน่นแล้วว่า ยังไงเสียเขาก็ไม่มีทางที่จะขายดาวเตะทีมชาติบราซิล ในวัย 24 ปี รายนี้ ให้กับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้เงินที่แพงเท่าไหร่ก็ตาม ก็ไม่ได้ทำให้ทีมดังแห่งถิ่น คัมป์นู ถอดใจแต่อย่างใดในการตามล่าตัว “คูตี้”

ทั้งนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ได้โยกมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในตอนหน้าร้อนของปี 2013 โดยในช่วงแรกๆเขาต้องโยกไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญาเช่า แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองร่วมกับ “หงส์แดง” ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็นหนึ่งในแข้งเกมรุกที่เก่งที่สุดของโลกลูกหนัง ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาเปิดเผยว่า ทีมที่คลั่งลายเซ็นของเขาอย่าง “ต่างดาว” ยังไม่ได้ทาบทามเข้ามาแต่อย่างใด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *