ตัวแทนยืนยันกับสื่อ SBOBET ชิรูด์ ค้าแข้งกับ “ปืนโต” ต่อไป

ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ ตัวแทนคนสนิทของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของสโมสร อาร์เซน่อล ในเวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ได้มีการออกมายืนกรานผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์  สโบเบ็ต แล้วว่า ลูกค้าของเขายังคงต้องการที่จะปักหลักค้าแข้งภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีก สำหรับในฤดูกาลหน้า ดังนั้นในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2017 นี้ ชิรูด์ จะไม่มีการโยกไปร่วมงานกับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน

จากสโมสรในลีกแดนบ้านเกิดอย่าง มงต์เปลลิเย่ร์ เข้ามาร่วมตามล่าความสำเร็จกับ “ไอ้ปืนใหญ่” เขาก็เป็นแข้งแกนหลักของทีมมาโดยตลอดสำหรับทางด้านของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่น่าเสียดายอย่างยิ่งเมื่อสถานการณ์ของเขาได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อนายใหญ่คนเก่งของทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ เลือกที่จะเรียกใช้งานนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ทำหน้าที่เป็นตัวผลิตสกอร์ให้กับทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ซึ่งนั่นทำให้ ชิรูด์ ต้องนั่งว่างงานอยู่ที่ข้างสนามในทันที

โดยมีรายงานเข้ามาว่า โอลิมปิก มาร์กเซย, โอลิมปิก ลียง, นาโปลี รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะจ่ายวงเงินเพื่อสอยแข้งในวัย 30 ปี รายนี้ ไปเพิ่มความคมในแผงหน้าให้กับทีม ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าของปีนี้ แต่ทว่าล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะไม่เปลี่ยนสีเสื้อของตัวเองอย่างแน่นอน จากการที่ตัวแทนของเขาได้ออกมาบอกว่า ลูกค้ารายนี้ของเขา ยังคงปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ “ไอ้ปืนใหญ่” ต่อไปอีกนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *