ทีมงาน SBOBET เผยว่า ปูแอล เชื่อ โรเมอู ฝีเท้าเก่งเท่า ก็องเต้

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับรายงานว่า โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์คนฝรั่งเศสของสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ในลีกการแข่งขันของเมืองผู้ดี ได้ออกมาให้การยกย่องลูกทีมของตัวเองอย่าง โอริโอล โรเมอู ว่าสามารถยืนตัดเกมในแดนกลางให้กับทีม “นักบุญแดนใต้” ได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ ปูแอล ยังมั่นใจด้วยว่าลูกทีมของเขารายนี้ มีประสิทธิภาพที่ไม่ได้แตกต่างไปจาก เอ็นโกโล่ ก็องเเต้ นักเตะเลือดน้ำหอมของสโมสร เชลซี

อันที่จริงแล้ว โอริโอล โรเมอู เคยเป็นหนี่งในสมาชิกตัวผู้เล่นของ “สิงโตน้ำเงินคราม” มาก่อน แต่เขากลับไม่สามารถแจ้งเกิดได้ จนเป็นเหตุให้เขาต้องเดินทางไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น ด้วยสัญญาเช่าตัวมาโดยตลอด จากนั้นในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2015 “นักบุญแดนใต้” ตัดสินใจจ่ายงบประมาณไปเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ในการเซ็นสัญญาให้เป็นหนึ่งในแข้งของถิ่น เซนต์ แมร์รี่ สเตเดี้ยม ซึ่งก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่เสียเปล่าแต่อย่างใด เพราะ โรเมอู ได้กลายมาเป็นแข้งแกนหลักในเวลาต่อมา

ส่วนนักเตะอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองสำหรับในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการที่เขาช่วยให้ทีมเก่าของเขาอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้เป็นที่สำเร็จ จากนั้นในตอนหน้าร้อนครั้งที่แล้ว เขาได้เปลี่ยนมาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยวงเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ซึ่งฟอร์มของเขาถือว่าโดนใจแบบสุดๆ เพราะว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้ทีมรั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนน แต่ถึงกระนั้น ปูแอล ก็ยังเชื่อว่า โรเมอู และ ก็องเต้ มีศักยภาพที่ถือว่าเท่าเทียมกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *