วงการ SBOBET ตี ! “หงส์แดง” เล็งฉก โซบี ร่วมทัพ ถ้าแห้ว บลันด์ท

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 666 อย่าง ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของสังกัดลีกอังกฤษ โดนสื่อออกมากล่าวอ้างว่า พวกเขาเตรียมเดินหน้าตามล่าตัว รามาดาน โซบี ตัวริมเส้นของ สโต๊ค ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน เข้ามาเพิ่มมิติเกมรุกให้กับทีมถ้าหากว่าท้ายที่สุดแล้วประสบความล้มเหลวในการดึงตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท ดาวเตะคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรของลีกแดนเบียร์ อ้างโดย “บลีชเชอร์ รีพอร์ต” สื่อชั้นนำของสำนักหนึ่ง

สำหรับในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2017 นี้ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า จะยื่นข้อเสนอไปหา “ห้างขายยา” เพื่อที่จะพาตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท ซึ่งผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ไปเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีม สาเหตุก็เพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน หลังจากที่เพิ่มความหลากหลายทางริมเส้นให้กับ “หงส์แดง” แต่ถึงกระนั้น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กลับยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ดาวรุ่งฝีเท้าดีของพวกเขารายนี้ จะไม่โดนขายออกไปจากทีมชัวร์

ซึ่งหากว่า “หงส์แดง” ล้มเหลวในการปิดดีลเป้าหมายรายดังกล่าว พวกเขาก็จะเปลี่ยนไปดึงตัว รามาดาน โซบี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมแทน ซึ่งในซีซั่น 2016-207 นี้ ก็ระเบิดฝีเท้าของตัวเองได้อย่างน่าประทับใจกับ “ช่างปั้นหม้อ” ในขณะเดียวกันราคาในการย้ายทีมก็ไม่น่าจะแพงแต่อย่างใด เพราะว่าในตอนนี้แข้งสัญชาติอียิปต์มีอายุได้ 20 ปี เท่านั้น และเชื่อด้วยว่าน่าจะก้าวมาเป็นหนึ่งในแข้งฝีเท้าดีได้ไม่ยาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *