สื่อ SBOBET รายงานว่า กอสเซียลนี่ หวังให้ อเล็กซิส รับใช้ “ปืน” ต่อไป

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 333 ได้รับรายงานว่า  โลร็อง กอสเซียลนี่ แข้งในแดนหลังของ อาร์เซน่อล ภายในลีกการแข่งขันของเมืองผู้ดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะในแผงหหน้า จะปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดอย่าง “เดอะ กันเนอร์ส” ต่อไปอีก หลังจากที่สัญญายังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด จนมีรายงานอย่างไม่ขาดสายว่า แข้งร่วมสโมสรเดียวกันกับเขารายนี้ จะเลือกโยกตัวเองไปฝากอนาคตไว้กับทีมอื่น ในตอนหน้าร้อนนี้

อเล็กซิส ซานเชซ ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นทรงคุณค่าของทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะนับตั้งแต่ที่เขาได้โยกตัวเองออกจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของลีกแดนกระทิงดุ เขาก็เดินหน้าซัดตาข่ายให้กับต้นสังกัดได้อย่างมากมาย แต่หลังจากที่เขาไม่ปลื้มวงเงินค่าแรงต่อสัปดาห์ที่ทางสโมสรได้จ่ายให้กับเขา ส่งผลให้เขาเลือกที่จะเมินยืดสัญญาค้าแข้งกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ออกไปอีก โดยสัญญาฉบับเดิมของดาวยิงทีมชาติชิลี ในวัย 28 ปี จะไปหมดอายุลงในตอนหน้าร้อนของปีหน้าแล้วเท่านั้น

ในขณะเดียวกันเขาก็กำลังเป็นผู้เล่นที่หลายสโมสรคาดหวังจะได้ตัวไปประจำการในแผงหน้า สำหรับในตอนเปิดตลาดของปี 2017 นี้ ไม่ว่าจะเป็น 2 ทีมภายในลีกเดียวกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี รวมไปถึงทีมต่างลีกอย่าง แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส แต่ถึงกระนั้นแนวรับชาวเมืองน้ำหอม ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะไม่หนีต้นสังกัดในปัจจุบันไปไหนทั้งนั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *