สื่อ SBOBET รายงานว่า โรเมโร่ ตั้งเป้าเป็นเบอร์ 1 แมนฯ ยูฯ ซีซั่นหน้า

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบ รายงานว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวเบอร์ 2 ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนแล้วว่า ยังไงเสียเขาก็จะไม่เก็บข้าวของออกไปจากทัพ “ปีศาจแดง” ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าที่ผ่านมานั้นเขาจะไม่ค่อยถูกเรียกใช้งานเลยก็ตามที พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าในฤดูกาลต่อไป เขาจะใช้ความพยายามเพื่อที่จะก้าวมาเป็นเบอร์ 1 ของทีม

สำหรับโกล์สัญชาติอาร์เจนติน่า ในวัย 30 ปี รายนี้ ได้เก็บข้าวของโยกมาจาก ซามพ์โดเรีย ทีมที่อยู่ภายในลีกประเทศอิตาลี เข้ามาอยู่ภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อตอนกลางปี 2015 แต่การย้ายมาร่วมทีมของเขาถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก ดาบิด เด เคอา มาโดยตลอด ซึ่งมีสื่อออกมาเปิดเผยว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ พร้อมสำหรับการโยกไปอยู่ภายในลีกแดนบ้านเกิดของตัวเอง เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น เมื่อจบซีซั่นนี้แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงอนาคตของตัวเองแล้วว่า เขาจะอยู่โยงใยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีกอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันฤดูกาลต่อไป เขาจะก้าวมาเป็นหมายเลข 1 ของทัพ “ปีศาจแดง” ซึ่งก็มีโอกาสเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะมอบโอกาสให้กับเขา สาเหตุก็เพราะว่าในตอนนี้ เบอร์ 1 อย่าง เด เคอา กำลังจะเก็บข้าวของโยกไปเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจของลีกประเทศสเปนนั่นเอง หลังจากที่เชื่อมโยงกันมาอย่างยาวนานแล้วด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *