ชุมชน SBOBET บอก ดอนนารุมม่า ขอรับใช้ มิลาน ต่อไปซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 666 ได้ทราบมาว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกล์อนาคตไกลของ เอซี มิลาน ทีมชื่อดังในศึกลูกหนังประเทศอิตาลี ได้ออกมาพูดจาอย่างชัดเจนแล้วว่า เขามีความต้องการที่จะรับใช้ต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง “ปีศาจแดง-ดำ” ต่อไปอีก เพราะว่ายังคงแฮปปี้ดีกับการเล่นในลีกแดนบ้านเกิด หลังจากที่สื่อหลายแห่งออกมาอ้างว่า ดอนนารุมม่า จะโบกมืออำลารัง ซาน ซิโร่ เพื่อเข้าร่วมกับสโมสรอื่น ในตอนหน้าร้อนนี้

มือกาวอายุน้อยในวัยเพียงแค่ 18 ปี รายนี้ ได้รับโอกาสให้ก้าวมารับใช้ชุดใหญ่ของ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ 2015-2016 ซึ่งหลังจากผลงานของเขาปรากฏออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ตำแหน่งนายด่านเบอร์ 1 ของทีมก็ได้ตกเป็นของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ยังส่งผลให้เขาได้เล่นให้กับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่อีกด้วย จนในเวลานี้ จายลุยจิ ดอนนารุมม่า กลายมาเป็นผู้เล่นที่หลายๆสโมสรคาดหวังที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ โดยทีมที่อยากได้ตัวมากที่สุดก็คือ ยูเวนตุส เพื่อเอาไปรับช่วงต่อจาก จานลุยจิ บุฟฟ่อน

โดยมีรายงานออกมาอย่างไม่ขาดสายว่า ดอนนารุมม่า จะทำการแยกทางกับ เอซี มิลาน  เพื่อไปหาความท้าทายกับสโมสรอื่น ในขณะที่สัญญาร่วมงานของเขาก็ผูกพันกับ “ปีศาจแดง-ดำ” เพียงแค่สิ้นสุดซีซั่นหน้าแล้วเท่านั้น ซึ่งก็คือเหลืออยู่ 12 เดือนนั่นเอง โดยเขาเองก็ไม่คิดที่จะขยายเพิ่มเติมจากของเดิมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ดอนนารุมม่า ได้ออกมาบอกว่า เขาจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ เอซี มิลาน ในซีซั่นหน้า ซึ่งเชื่อว่ากองเชียร์ทั้งหลายของทีมคงใจชื้นขึ้นมาอย่างแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *