เอาจริง! วงการ SBOBET สืบทราบ “ปืนใหญ่” ควักเงิน 121.8 ลป. ซื้อ เอ็มบาปเป้

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับรายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมมหาอำนาจแห่งลีกประเทศอังกฤษ ควักกระเป๋าจ่ายหนักถึง 121.8 ล้านปอนด์ เพื่อดำเนินการพรากตัว ไคเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ศูนย์หน้าอายุน้อยของทีม อาแอส โมนาโก ภายในเกมลูกหนังสูงสุดเมืองน้ำหอม เข้ามาเติมเต็มขุมกำลังในแดนหน้าของทีม หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ชชาวเมืองน้ำหอม อยากได้แข้งรายนี้เข้าสู่ทีม “ไอ้ปืนใหญ่” แบบสุดๆ อ้างโดย “เลกิ๊ป” สื่อของฝรั่งเศส

ไคเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ยกระดับฝีเท้าของตัวเองแบบก้าวกระโดด ซึ่งในฤดูกาลที่ได้ผ่านพ้นมา เขาเดินหน้าสร้างสกอร์ให้กับทีมไปหลายลูก นอกจากนี้เขายังนำพาให้ อาแอส โมนาโก สู่บัลลังก์แชมป์ลีกได้อีกด้วย โดยทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีความประทับใจฝีฝีเท้าของศูนย์หน้าในวัยเพียงแค่ 18 ปี รายนี้ แบบสุดๆ ถึงขนาดเอ่ยปากยกย่องว่า เอ็มบาปเป้ มีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับอดีตลูกทีมเก่าของเขาอย่าง เธียร์รี่ อองรี ซึ่งเป็นตำนานของทีมชาติฝรั่งเศสนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม “เดอะ กันเนอร์ส” ได้มีการทาบทามไปหาทีมดังของลีกฝรั่งแล้วก่อนหน้านี้ด้วยงบประมาณจำนวน 87 ล้านปอนด์ สำหรับการพาเป้าหมายรายนี้ไปเล่นภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทว่าพวกเขากลับโดนตีกลับมาอย่างน่าตาเฉย แต่ถึงกระนั้นความมุ่งมั่นของ อาร์เซน่อล ก็ยังคงมีอยู่เต็มเปี่ยม และพวกเขาก็เล็งที่จะเพิ่มวงเงินขึ้นมาเป็น 121.8 ล้านปอนด์ สำหรับการปิดดีล แต่นอกจาก “ไอ้ปืนใหญ่” ยังมีทีมเงินหนักอย่าง เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล็อกเป้าหมายอยู่ด้วย

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *