วงการ SBOBET ตี ข่าวใหญ่! “เจ็ทโด้” เตรียมแยกทางกับ “มาดริด”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ สโบ 222 ได้รับรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวเมืองฝอยทอง ไม่มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลภายในลีกแดนกระทิงดุอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะโดนกล่าวหาว่าหลีกเลี่ยงไม่ชำระค่าภาษี โดยสื่อในเมืองผู้ดีอย่าง “บีบีซี” ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า “ซีอาร์เซเว่น” มีความปรารถนาที่จะเก็บข้าวของออกไปจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในปัจจุบันของเขา  แล้วไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับสโมสรอื่น

ดาวเตะชื่อดังก้องโลกในวัย 32 ปี รายนี้ ได้โบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลภายในลีกของประเทศอังกฤษ เข้ามาตามล่าความสำเร็จกับทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อตอนเปิดตลาดรอบซัมเมอร์ของปี 2009 ด้วยวงเงินย้ายทีมที่โคตรแพงถึง 80 ล้านปอนด์ และถือเป็นนักเตะที่มีวงเงินย้ายทีมมากที่สุดอีกด้วย ณ ตอนนั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นการซื้อตัวที่ดีของ เรอัล มาดริด เพราะว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีฟอร์มที่ดี โดยรับใช้ทีมไปทั้งหมด 394 เกม ผลิตสกอร์ได้มากมายถึง 409 ลูก

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ “ซีอาร์เซเว่น” ไม่แฮปปี้อีกต่อไปแล้วกับการโลดแล่นอยู่ภายในลีกของแดนกระทิงดุ โดยเขาโดนข้อหาเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษีทั้งหมด 14.7 ล้านยูโร ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวหวังที่จะแยกทางกับ “ราชันชุดขาว” ซึ่งทีมที่เคยอยากได้ลายเซ็นของเขาก็คือ “ปีศาจแดง” อดีตทีมเก่าของเขานั่นเอง แต่เชื่อว่าต้องจ่ายค่าตัวของ โรนัลโด้ อันแสนแพงอย่างแน่นอน

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *