สื่อ SBOBET รายงานว่า ลาซิโอ จับ อินซากี้ ยืดสัญญานำทัพอีก 3 ปี

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 333 ได้รับรายงานว่า  ลาซิโอ ทีมชั้นนำภายในลีกแดนมะกะโรนี ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า พวกเขาสามารถจับทางด้านของ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม ขยายสัญญาในการเป็นผู้จัดการทีมภายในรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ออกไปอีกเป็นระยะเวลาทั้งหมด 3 ปี ด้วยกัน ซึ่งก็จะส่งผลให้นายใหญ่สัญชาติอิตาลีรายนี้ ได้อยู่ทำหน้าที่กุมบังเหียนให้กับ “อินทรีฟ้า-ขาว” ไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ปี 2020

ผู้จัดการทีมในวัย 41 ปี รายนี้ โชว์ฝีในการบัญชาเกมได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับในซีซั่น 2016-2017 ที่ได้ปิดฉากลงไป โดยการช่วยให้ทีม ลาซิโอ เข้าป้ายเป็นที่ 5 ของตารางคะแนน ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นอกจากนี้เขายังสามารถพาทีมเข้าสู่เกมชิงดำรายการ โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นฟุตบอลถ้วยภายในประเทศอีกด้วย แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วต้องเจอกับความผิดหวังก็ตาม จากการปราชัยต่อทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 2-0 แต่ถึงกระนั้นทุกๆคนก็ยอมรับในความสามารถของเขา

ด้วยสาเหตุนี้เองบอร์ดบริหารของสโมสร “อินทรีฟ้า-ขาว” จึงตอบแทนความยอดเยี่ยมของเขา โดยการเพิ่มอายุในการทำงานให้กับทางด้านของ ซิโมเน่ อินซากี้ ออกไปอีก เพื่อให้เขาได้อยู่วางหมากให้กับ ลาซิโอ ไปแบบระยะยาว ในขณะเดียวกัน อินซากี้ ก็มีความยินดีอย่างยิ่งเช่นกัน ในการขยายสัญญาในครั้งนี้ออกไปอีก โดยเขามีเป้าหมายที่จะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *