ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และอินเทอร์เน็ต – วิธีการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้

แล้วและตอนนี้

สิบปีที่ผ่านมาการค้นหาอสังหาริมทรัพย์จะเริ่มต้นที่สำนักงานของนายหน้าท้องถิ่นหรือขับรถไปรอบ ๆ เมือง สำนักงานตัวแทนจะต้องใช้เวลาช่วงบ่ายผ่านหน้าการลงทะเบียนเนื้อหาที่มีการใช้งานจากเวลาที่ลงทะเบียนท้องถิ่น (MLS) หลังจากเลือกเนื้อหาที่น่าสนใจคุณสามารถใช้เวลาหลายสัปดาห์ในแต่ละคุณสมบัติจนกว่าคุณจะรู้สึกถูกต้อง การหาข้อมูลการตลาดที่จะช่วยให้คุณสามารถชื่นชมราคาจะใช้เวลามากขึ้นและมีการขับรถเป็นจำนวนมากและคุณยังคงไม่สามารถหาข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้พอใจกับมูลค่าตลาดที่ยุติธรรม

วันนี้การค้นหาสถานที่ให้บริการส่วนใหญ่บนอินเทอร์เน็ต การค้นหาคำหลักอย่างรวดเร็วใน Google ตามสถานที่ต่างๆน่าจะทำให้คุณได้รับผลเป็นพัน ๆ ครั้ง หากคุณเห็นสถานที่น่าสนใจในหน้าอสังหาริมทรัพย์ของคุณคุณสามารถดูภาพออนไลน์และอาจใช้ทัวร์เสมือนจริง จากนั้นคุณสามารถดูเว็บไซต์อื่น ๆ เช่นสภาท้องถิ่นเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับมูลค่าของทรัพย์สินดูว่าเจ้าของปัจจุบันจ่ายเงินค่าที่พักตรวจสอบภาษีทรัพย์สินรับสำมะโนประชากรข้อมูลโรงเรียนหรือแม้แต่ตรวจสอบว่าร้านใดอยู่ในระยะเดินได้โดยไม่ต้องออกไป บ้านของคุณ!

ในขณะที่แหล่งข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตมีความสะดวกและเป็นประโยชน์ใช้อย่างถูกต้องอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับข้อมูลและความยากลำบากในการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เมื่อเขียน "Denver Real Estate" หาข้อมูลจำนวน 2,670,000 เว็บไซต์ แม้แต่การค้นหาแบบกำหนดเองในเมืองสำหรับอสังหาริมทรัพย์สามารถให้ผลตอบแทนหลายพันเว็บไซต์ นักลงทุนใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์จำนวนมากอย่างไรโดยไม่ทำให้เกินหรือชำรุดด้วยข้อมูลที่ไม่เพียงพอหรือไม่ดี? เชื่อหรือไม่เข้าใจว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดำเนินธุรกิจแบบออฟไลน์ทำให้คุณเข้าใจข้อมูลและกลยุทธ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ได้ง่าย การทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์

อสังหาริมทรัพย์มักจะซื้อและขายโดยได้รับอนุญาตจาก realtor หรือโดยตรงโดยเจ้าของ ส่วนใหญ่จะซื้อและขายโดยนายหน้า (เราใช้ "ตัวแทน" และ "โบรกเกอร์" เพื่ออ้างถึงผู้เชี่ยวชาญคนเดียวกัน) อันเนื่องมาจากความรู้และประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์และอย่างน้อยที่สุดก็คือการเข้าถึงฐานข้อมูลสินทรัพย์ที่ใช้งานในอดีตเพื่อการขาย การเข้าถึงฐานข้อมูลการลงทะเบียนอสังหาริมทรัพย์นี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการค้นหาเนื้อหา ฐานข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยที่ดินและสินทรัพย์สร้างรายได้ขนาดเล็ก (รวมถึงคุณสมบัติทางการค้าบางอย่าง) มักเรียกว่าระบบการลงทะเบียนหลายรายการ (MLS) ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถเพิ่มเฉพาะ MLS ที่จดทะเบียนโดย Realtors เท่านั้น วัตถุประสงค์หลักของ MLS คือการช่วยให้สมาชิกของนายหน้าสามารถให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิกคนอื่น ๆ ได้หากพบผู้ซื้อเนื้อหา

วัตถุประสงค์เหล่านี้ไม่ได้รวมถึงการเผยแพร่ข้อมูล MLS โดยตรงต่อสาธารณชน เปลี่ยนครั้ง วันนี้ข้อมูล MLS ส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงกับสาธารณชนบนอินเทอร์เน็ตในรูปแบบต่างๆ

รายชื่อธุรกิจจะได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์ในขณะที่ข้อมูลทางธุรกิจทั้งหมดน่ากลัวยิ่งขึ้น MLSs มักจะโต้ตอบกับ CIE CIE คล้ายกับ MLS แต่ตัวแทนที่เพิ่มลงในฐานข้อมูลไม่จำเป็นต้องให้ค่าชดเชยพิเศษแก่สมาชิกคนอื่น ๆ ค่าชดเชยทำนอก CIE

ในกรณีส่วนใหญ่สินทรัพย์ที่ขายไม่สามารถเพิ่มโดยตรงไปยัง MLS และ CIE ที่จัดโดยองค์กร REALTOR ได้ ความขาดแคลนของฐานข้อมูลส่วนกลางที่มีการจัดการสามารถทำให้สินทรัพย์เหล่านี้หาได้ยากขึ้น ตามเนื้อผ้าสินทรัพย์เหล่านี้สามารถพบได้โดยเรียกใช้หรือกำลังมองหาโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น วิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายคือการมองหาเว็บไซต์ขาย – เป็นของตัวเองในพื้นที่

REALTOR คืออะไร? บางครั้งคำว่า Realtor และ Realtor ใช้กันอย่างเท่าเทียมกัน แต่พวกเขาจะไม่เหมือนกัน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าที่ได้รับอนุญาตซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมนายหน้าสมาคมแห่งชาติ นายหน้าต้องปฏิบัติตามจรรยาบรรณและพฤติกรรมที่เข้มงวด

MLS และ CIE ข้อมูลการจดทะเบียนสินทรัพย์มีอยู่ในประวัติศาสตร์เท่านั้นที่สำเร็จการศึกษาและตามที่แสดงเฉพาะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ MLS หรือ CIE สามารถรับได้ ประมาณสิบปีที่ผ่านมานี้ข้อมูลทรัพย์สินที่มีค่าเริ่มที่จะซับซ้อนอินเทอร์เน็ต หยดนี้ถูกน้ำท่วมตอนนี้!

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ 1 ล้านคนมีเว็บไซต์และเว็บไซต์ส่วนใหญ่มีข้อมูลท้องถิ่นเกี่ยวกับ MLS หรือ CIE ที่ต่างออกไปปรากฏอยู่ในเว็บไซต์เหล่านี้ เหตุผลหนึ่งก็คือมีเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์หลายแห่งที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ การขายเว็บไซต์ไซต์ยึดสังหาริมทรัพย์เว็บไซต์การลงทะเบียนระดับภูมิภาคและนานาชาติสำนักงานเขตและการประเมินมูลค่าและไซต์ข้อมูลทางการตลาด น้ำท่วมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ตทำให้ข้อมูลเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แต่ยังทำให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดและใช้ผิดวัตถุประสงค์ แม้จะมีน้ำท่วมข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ต แต่ทรัพย์สินส่วนใหญ่ยังคงขายได้โดยตรงจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนทรัพย์สินใน MLS หรือ CIE อย่างไรก็ตามรายการสินทรัพย์เหล่านี้ไม่ได้อยู่ในประเทศแล้ว ตามธรรมชาติอินเทอร์เน็ตเป็นตลาดระหว่างประเทศและรายชื่อ MLS และ CIE ในท้องถิ่นมักเผยแพร่เพื่อเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ ตัวอย่างเช่นจำนวนมากเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาคมนายหน้าแห่งชาติ http://www.realtor.com และในเว็บไซต์ของนายหน้า นอกจากนี้การจดทะเบียนอาจได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น โดยทั่วไปอินเทอร์เน็ตเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการตลาดที่นำเสนอโดยตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน แต่กว้างกว่าโฆษณาสิ่งพิมพ์เก่ามาก

นอกเหนือจากการตลาดผ่านอินเทอร์เน็ตแล้วผู้จดทะเบียนยังสามารถช่วยผู้ขายในการกำหนดราคาเก็บบ้านเปิดให้ผู้ขายทราบข้อมูลเกี่ยวกับความสนใจและข้อเสนอของผู้ซื้อเจรจาเจรจาและช่วยในการปิดบัญชี เมื่อตัวแทนให้บริการทั้งหมดเหล่านี้จะเรียกว่าการลงทะเบียนโดยสมัครใจ แม้ว่าข้อกำหนดในการให้บริการจะเป็นรูปแบบการลงทะเบียนที่พบมากที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ทางเลือกเดียวอีกต่อไป

การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีหลังการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ทำให้ตัวแทนจำนวนมากเปลี่ยนวิธีดำเนินธุรกิจ ส่วนใหญ่เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงข้อมูลสินทรัพย์และข้อมูลอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ได้ทันที นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีอื่น ๆ โดยอัตโนมัติมากการตลาดและการค้นหาครั้งแรกสำหรับอสังหาริมทรัพย์ ตัวอย่างเช่นผู้บริโภคสามารถดูเนื้อหาออนไลน์และสอบถามข้อมูลทางอีเมลได้ โบรกเกอร์สามารถใช้แอปพลิเคชันอัตโนมัติเพื่อส่งรายชื่อผู้บริโภคที่ตรงกับเกณฑ์สินทรัพย์ของตนได้ ดังนั้นบางตัวแทน จำกัด บริการที่พวกเขาเสนอและปรับเปลี่ยนค่าใช้จ่ายของพวกเขาตาม ตัวแทนอาจเสนอการโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ใน MLS แต่ให้บริการเฉพาะเพิ่มเติมเท่านั้น ในอนาคตตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บางแห่งสามารถให้บริการในรูปแบบที่ซื้อได้

เนื่องจากปริมาณของข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ตเมื่อคนจ้างหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้พวกเขาควรจะมองไปที่บริการบางอย่างที่หน่วยงานเสนอและความลึกซึ้งของประสบการณ์และความรู้ของพวกเขาในภาคอสังหาริมทรัพย์ ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการจดทะเบียนสินทรัพย์ได้อีกต่อไป ผู้ซื้อและผู้ขายพบเนื้อหาในอดีตโดยอ้างอิงจากเพื่อนและครอบครัว ขณะนี้อินเทอร์เน็ตมีวิธีค้นหาตัวแทนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมโดยตรงหรือเพื่อสำรวจความลำเอียงของผู้ตรวจการแผ่นดินที่อ้างถึงแบบออฟไลน์ หนึ่งในเว็บไซต์ดังกล่าว AgentWorld.com ได้กลายเป็น LinkedIn หรือ Facebook สำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็ว ในหน้านี้ตัวแทนสามารถกำหนดโปรไฟล์ของเขาเริ่มต้นบล็อกส่งรูปถ่ายและวิดีโอและสร้างลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของตนได้ฟรี เมื่อเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันจะถูกเพิ่มลงในโปรไฟล์ของพวกเขาเครื่องมือค้นหาแจ้งให้ทราบ!

บางคนแย้งว่าอินเทอร์เน็ตทำให้ Realtors และ MLS ไม่เหมาะสม เราเชื่อว่านี่เป็นของแท้ในระยะยาว สามารถเปลี่ยนแปลงบทบาทของผู้ตรวจการแผ่นดิน แต่จะทำให้นายหน้าที่มีความรู้ความสามารถมีคุณสมบัติเหมาะสมและเป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่าที่เคย แท้จริงจำนวนตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่น่าแปลกใจที่อินเทอร์เน็ตได้ทำอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกจริง นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตหรือไม่เป็นเพียงความจริงที่ว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์คือการซื้อครั้งเดียวที่ใหญ่ที่สุดที่คนส่วนใหญ่ทำในชีวิตของตนเอง (หรือสำหรับนักลงทุนจำนวนมากการซื้อที่ใหญ่ที่สุดในหลาย ๆ ปี) และพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ สำหรับ MLS ก็ยังคงเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มากที่สุดของข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และขายข้อมูลที่มีอยู่และยังคงช่วยให้การตลาดที่มีประสิทธิภาพของสินทรัพย์ ดังนั้นบทบาทของข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ทั้งหมดคืออะไร?

ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์เป็นเครื่องมือวิจัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายและเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ขาย เมื่อใช้อย่างถูกต้องผู้ซื้อสามารถประหยัดเวลาได้อย่างรวดเร็วด้วยการค้นคว้าเกี่ยวกับสินทรัพย์และตัดสินใจลงทุนเกี่ยวกับการลงทุน ผู้ขายสามารถตรวจสอบตลาดได้อย่างถี่ถ้วนและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการจ้างตัวแทนและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ของตนทางออนไลน์ ขั้นตอนต่อไปคือการรู้จักที่จะดูออนไลน์สำหรับรีสอร์ทที่ดีที่สุด
วิธีการทางอินเทอร์เน็ต

ในส่วนต่อไปนี้ให้ทำตามขั้นตอนและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับการขายและการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินของคุณ มีไซต์อสังหาริมทรัพย์จำนวนมากที่คุณสามารถเลือกได้และแม้ว่าเราจะไม่ได้ยืนยันเว็บไซต์เฉพาะ แต่เราพบว่าไซต์เหล่านี้ถือว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในหลายกรณีหรือเป็นที่นิยมอย่างที่พวกเขาต้องการ วิธีหนึ่งในการทดสอบความถูกต้องของเว็บไซต์คือการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ของคุณอยู่แล้ว

การหาอสังหาริมทรัพย์สำหรับขาย

เนื่องจากการเข้าถึงหลายหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์หลายคนเชื่อว่าฐานข้อมูล MLS ยังคงให้ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่ครบถ้วนและถูกต้องที่สุด MLSs ส่วนใหญ่แพร่กระจายเนื้อหาในเว็บไซต์อื่น ๆ (ส่วนใหญ่ดำเนินการโดยตัวแทนอสังหาริมทรัพย์) จุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเนื้อหาที่มีต้นกำเนิดของ MLS คือเว็บไซต์ NAR แห่งชาติซึ่งมีชื่อว่า realtor.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ เกือบทุกท้องถิ่นและภูมิภาค MLS มีข้อตกลงกับ realtor.com เพื่อแสดงรายชื่อที่ใช้งานอยู่จำนวนมาก

ระบบ MLS บางแห่งและท้องถิ่นยังมีสิทธิ์เข้าถึงไซต์แบบสาธารณะ อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณอาจจะต้องหา realtor ท้องถิ่น ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในประเทศจะให้รายชื่อใหม่แก่ลูกค้า (ผ่านทางอีเมล) ที่ป้อนเข้า MLS ซึ่งตรงกับเกณฑ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า นี่อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ซื้อที่วุ่นวาย

นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์จำนวนมากที่แสดงทั้งตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เว็บไซต์ยอดนิยมบางแห่ง ได้แก่ zillow.com และ trulia.com เว็บไซต์เหล่านี้มีบริการอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น zillow.com เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับฟังก์ชันการประเมินเนื้อหาทันทีและ trulia.com เพื่อให้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ แหล่งขายสินทรัพย์อื่น ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ของรัฐภูมิภาคและท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท หลักทรัพย์ ตัวอย่างเช่น remax.com หรือ prudential.com เครื่องมือค้นหาเช่น yahoo.com และเว็บไซต์การโฆษณาประเภทเช่น craigslist.com ยังมี บริษัท อสังหาริมทรัพย์ที่ใช้งานเป็นจำนวนมาก

ข้อแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งระหว่างหน้าเหล่านี้คือจำนวนข้อมูลที่คุณสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ระบุตัวตน ตัวอย่างเช่นที่ trulia.com คุณสามารถสร้างผู้ติดต่อแบบไม่ระบุตัวตนได้ถึงวันที่ แต่คุณต้องคลิกที่เว็บไซต์ของเอเจนซีเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม เครื่องมือค้นหาใหม่หลายแห่งในอสังหาริมทรัพย์ช่วยให้คุณสามารถข้ามรายการได้โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม วิธีที่ดีที่สุดคือการดูบางเว็บไซต์ที่ระบุไว้ด้านบนเพื่อค้นหาพื้นที่ทางภูมิศาสตร์หรือช่วงราคาที่น่าสนใจ เมื่อคุณจริงจังเกี่ยวกับทรัพย์สินแล้วก็ถึงเวลาที่จะหา Realtor ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่คุณเลือกเพื่อดำเนินการค้นหาทั้งหมดในไซต์ MLS

นอกจากนี้ยังมีอาการปวดเมื่อยตามแบบสมัยเก่าด้วยการวิ่งผ่านย่านที่คุณสนใจ ไม่มีทางเลือกสำหรับทางกายภาพไม่เกือบเดินในบล็อกเมื่อคุณตัดสินใจลงทุนอย่างจริงจัง ในแง่นี้อสังหาริมทรัพย์ยังอยู่ในระดับท้องถิ่นและอยู่หน้าสถานที่ให้บริการสามารถนำไปสู่ความหลากหลายของการตัดสินใจมากกว่าการดูการพิมพ์หน้าเว็บ ดังที่กล่าวมาแล้วเครื่องมืออสังหาริมทรัพย์อันเป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งคือคุณค่าสมัยใหม่ของ zillow.com เพียงป้อนที่อยู่และป้อนและคุณจะได้รับราคาทรัพย์สิน แม้จะดูที่การเพิ่มขึ้นของราคาและเนินเขาและแสดงวันที่สุดท้ายที่ขาย (รวมทั้งราคา) และภาษีทรัพย์สิน มีเว็บไซต์อื่น ๆ ที่มีเครื่องมือที่คล้ายกันเช่น housevalues.com และ homegain.com แต่น่าเสียดายที่หลายคนใช้ค่าประมาณเหล่านี้เพียงอย่างเดียวเพื่อปรับราคาขายการเสนอราคาและวัตถุ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแผนการคร่าวๆที่อิงตามสูตรที่มีข้อมูลการขายในท้องที่เท่านั้น แผนการเหล่านี้อาจผันผวนอย่างเหลือเชื่อในช่วงเวลาสั้น ๆ และดูเหมือนจะไม่ค่อยติดตามการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่เกิดขึ้นจริงซึ่งโดยปกติแล้วจะช้าลง นอกจากนี้แผนเหล่านี้ไม่ได้คำนึงถึงการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์หรือการฟื้นฟูหรือข้อมูลกรรมสิทธิ์อื่น ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงในท้องถิ่นโดยอัตโนมัติ นี่ไม่ได้หมายความว่าหน้าเว็บเหล่านี้ไม่เป็นประโยชน์ ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและสามารถในหลายกรณีมีราคาบอลลูนที่ดี

เมื่อพิจารณาถึงมูลค่าที่ถูกต้องมากขึ้นสำหรับเนื้อหาหนึ่ง ๆ มีวิธีอื่นที่เชื่อถือได้มากขึ้น หนึ่งจะตรงไปยังเว็บไซต์ของคุณ บ่อยกว่าไม่หน่วยงานของเคาน์ตีในเว็บไซต์ให้การขายและข้อมูลภาษีสำหรับคุณสมบัติทั้งหมดในเคาน์ตี หากคุณต้องการตรวจสอบเนื้อหาเฉพาะหรือเปรียบเทียบราคาขายที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกันผู้ประเมินท้องถิ่นจะให้ความช่วยเหลือ เมื่อคุณไปที่เคาน์ตีคุณจะได้รับข้อมูลโดยตรงจากแหล่งข้อมูล มณฑลส่วนใหญ่แสดงข้อมูลการเป็นเจ้าของในหน้าเว็บของตน หลายครั้งคุณสามารถดูได้เฉพาะราคาที่จ่ายโดยเจ้าของเดิมเท่านั้น แต่มีค่าประมาณภาษีทรัพย์สินและบัตร ผู้บริหารมณฑลบางแห่งกำลังเพิ่มเครื่องมือในการประเมินตลาดและสินทรัพย์

ในแง่ความสำคัญของการประเมินการลงทุนเราจะเตือนคุณเกี่ยวกับวิธีการประเมินค่าที่สำคัญที่สุด (ไม่ใช่อินเทอร์เน็ต): ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และผู้จัดการ การทำงานกับ REALTOR ในท้องถิ่นเป็นวิธีที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพในการรับข้อมูลมูลค่าสำหรับพร็อพเพอร์ตี้ของคุณ แม้ว่าหนึ่งในเป้าหมายหลักของ MLS คือการทำรายการทรัพย์สินของสมาชิกในตลาดระบบนี้จะรวบรวมข้อมูลการขายสำหรับรายชื่อเหล่านี้ด้วย สมาชิก REALTOR สามารถลดข้อมูลการขายเหล่านี้และสร้างการวิเคราะห์ตลาดที่คล้ายคลึงกัน (บางครั้งเรียกว่า CMA) ที่ให้ภาพรวมที่ดีของราคาสินทรัพย์เฉพาะสำหรับตลาดในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง

สุดท้ายวิธีที่ถูกต้องที่สุดในการประเมินอสังหาริมทรัพย์โดยการมีผู้ผลิตอาหารที่ได้รับการรับรองผลิตอาหาร ผู้ประเมินมักจะตรวจสอบทั้งข้อมูลที่ขายในระบบ MLS รวมทั้งข้อมูลท้องถิ่นและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำประมาณการสินทรัพย์ตามวิธีการที่ตกลงกันไว้อย่างน้อยหนึ่งข้อ วิธีการวัดความอิ่มตัวดังกล่าวอาจรวมถึงการเปรียบเทียบคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันซึ่งปรับให้เข้ากับความแตกต่างในลักษณะกำหนดต้นทุนในการเปลี่ยนสินทรัพย์หรือกำหนดมูลค่าโดยพิจารณาจากรายได้ที่เกิดจากสินทรัพย์โดยมีสินทรัพย์ที่สร้างรายได้

พื้นที่ใกล้เคียง

มีหลายวิธีที่อินเทอร์เน็ตสามารถช่วยให้คุณไปถึงป่าในละแวกใกล้เคียง ตัวอย่างเช่นข้อมูลสำมะโนประชากรสามารถพบได้ใน census.gov นอกจากนี้คุณยังสามารถดูพื้นที่ใกล้เคียงรอบ ๆ ไซต์เช่น outside.in หรือดูบล็อกในท้องถิ่น บล็อกคือเว็บไซต์ที่ผู้คนพูดถึงเนื้อหาโดยโพสต์และตอบกลับข้อความ เริ่มจากการตรวจสอบ placeblogger.com และ kcnn.org/citymediasites.com สำหรับบล็อกบล็อก Trulia.com มี "แผนที่ความร้อน" ที่แสดงให้เห็นว่าแต่ละพื้นที่ใกล้เคียงมีความร้อนหรือเย็นขึ้นอยู่กับราคาการขายหรือความนิยมของผู้ใช้ เมื่อขายอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ให้เช่าที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวคุณภาพของการศึกษาระดับภูมิภาคจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก มีเว็บไซต์มากมายที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลของโรงเรียน ลองดูที่ greatschools.net หรือ schoolmatters.com คริสตจักรท้องถิ่นส่วนใหญ่ยังมีเว็บไซต์ของตัวเอง หน้าเว็บเหล่านี้ประกอบด้วยข้อมูลที่หลากหลายเกี่ยวกับสาธารณะและเขตการศึกษารวมทั้งข้อมูลประชากรการสอบและความเห็นจากผู้ปกครอง

การหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสม

การเพิ่มล่าสุดของอินเทอร์เน็ตบูมในข้อมูลอสังหาริมทรัพย์เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถทำการตลาดความเชี่ยวชาญและความรู้ในท้องถิ่นได้โดยการแสดงโปรไฟล์ระดับมืออาชีพและความเกี่ยวข้องทางสังคมกับบล็อก คุณสามารถค้นหาเพื่อค้นหาตัวแทนที่มีความรู้เฉพาะสาขาวิชาเฉพาะทางหรือตัวแทนที่ให้บริการเฉพาะ เว็บไซต์ AgentWorld.com ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหาตัวแทนของตนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยใช้คำหลักและรูปแบบที่สะอาดและเรียบง่ายสำหรับผู้ตรวจการแผ่นดิน AgentWorld.com ยังช่วยให้ตัวแทนส่งบล็อกรูปถ่ายและวิดีโอส่วนบุคคลเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของพวกเขา นอกจากนี้โปรไฟล์ตัวแทนหลายแห่งจะเชื่อมโยงกับตัวแทนโดยตรงซึ่งคุณอาจพบรายชื่อ MLS ในท้องถิ่น

แผนที่และเครื่องมืออื่น ๆ

อินเทอร์เน็ตทำให้การทำแผนที่และคุณลักษณะสถานที่ง่ายขึ้น หากต้องการดูมุมมองทางอากาศหรือมุมมองดาวเทียมของเนื้อหาหรือพื้นที่ใกล้เคียงโปรดไปที่ maps.live.com หรือ maps.google.com หรือไปที่ walkscore.com เพื่อดูวิธีการได้รับทรัพย์สินโดยเฉพาะ เว็บไซต์เหล่านี้สามารถให้ความคิดเกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงและลักษณะของสวนสนุกร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สามารถเดินไปยังโรงแรมได้ Maps.Live.com ให้มุมมองมุมเพื่อให้คุณเห็นถัดจากที่อยู่อาศัยและ Maps.Google แม้จะให้มุมมองถนน 360 องศาสำหรับพื้นที่ใกล้เคียงที่เฉพาะเจาะจง หากคุณไม่ได้ทดสอบหนึ่งในแผนที่ดาวเทียมเหล่านี้คุณก็ควรสนุกเท่านั้น

ความคิดขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับวิธีการทางอินเทอร์เน็ต

อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือวิจัยและการตลาดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ได้แทนที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรู้ อินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายด้วยการทำให้งานวิจัยและการตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความรวดเร็วและง่ายดาย ไซต์เช่น AgentWorld.com ช่วยให้คุณสามารถหาคนที่มีประสิทธิภาพซึ่งเหมาะกับการซื้อหรือขายความต้องการของคุณ

โปรดจำไว้เสมอเมื่อพูดถึงกลยุทธ์อินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: ความรู้เพิ่มเติมดีกว่า คุณจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อสร้างฐานความรู้ของคุณในสินทรัพย์ส่วนกลางหรือหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ด้วยความรู้ที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามมีความระมัดระวังเป็นอย่างมากที่นี่ว่าอินเทอร์เน็ตไม่ควรเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของมนุษย์และมุมมองคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหรือความขยันเนื่องจากทางกายภาพ – กุญแจสู่การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ

Source by Tyler Kraemer
SBOBET
SBOBET
SBOBET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *