วิธีการเปิดบ้านของคุณในวันหยุด

การเปลี่ยนบ้านของคุณในวันหยุดพักผ่อน อาจดูเหมือนล้นหลามในตอนแรก … แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น นี่เป็นวิธีที่คุณสามารถสนุกและสนุกได้! ฉันได้ตั้งบ้านเป็นค่าเช่าวันหยุดหลายสิบหลายสิบครั้งสำหรับคุณสมบัติของลูกค้ารวมทั้งบ้านของฉันเอง ฉันเข้าใจสิ่งที่จำเป็นและความต้องการจากทุกฝ่ายจากการตรวจสอบว่าทรัพย์สินเป็นไปตามกฎและนโยบายของเอเจนซี่เพื่อให้แน่ใจว่ามีข้อมูลสำคัญที่ผู้เข้าชมต้องการมากที่สุด ในความมุ่งมั่นของฉันเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของฉันประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับการเช่าวันหยุดฉันมักจะรู้สึกเหมือนเป็นที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวในวันหยุด ส่วนใหญ่หมายถึงหน่วยงานของรัฐและการปฏิบัติตามรหัสการประกันคุณภาพและการบำรุงรักษาทรัพย์สินอย่างต่อเนื่องที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นด้วยพื้นฐานเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเสนอบ้านของคุณให้เป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวสำหรับวันหยุด ในบทความนี้เราจะให้ข้อมูลกับคุณเกี่ยวกับ 5 ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าผลการปฏิบัติงานของสัญญาเช่าฟรีของคุณ ขณะที่คุณอ่านเรื่องนี้ผมขอแนะนำให้คุณพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าบ้านของคุณอยู่ในแต่ละเมืองหรือเมืองว่าบทความนี้เป็นคำแนะนำทั่วไปและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะตระหนักถึงทัศนคติของชุมชนและกฎระเบียบและกฎ เช่าระยะสั้น โปรดจำไว้เสมอว่าบ้านของคุณเป็นทรัพย์สินส่วนตัวไม่ได้เป็นโรงแรมและเตรียมบ้านของคุณและจัดการกับข้อตกลงเช่าวันหยุดสำหรับนักเดินทางต้องทำอย่างรอบคอบและรอบคอบ

1 – กฏเกณฑ์กฎระเบียบและข้อบังคับ

สิ่งที่คุณต้องทำคือเรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินคดีในเมืองรัฐและรัฐกฎระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวกับ เสนอบ้านของคุณเป็นวันหยุดเช่าในแต่ละพื้นที่ของคุณ กรุณาอย่าเพิ่งคิดว่าเพราะเป็นทรัพย์สินของคุณคุณสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการด้วย และไม่ต้องใช้ความพยายามและค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าบ้านของคุณเป็นค่าเช่าสำหรับนักท่องเที่ยวจนกว่าคุณจะปฏิเสธความเป็นไปได้ที่กฎหมายจะป้องกันไม่ให้คุณทำเช่นนั้น เทศบาลและหน่วยงานของรัฐหลายแห่งมีหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนในการจัดหาบ้านเช่าเป็นตำแหน่งว่างและอาจขึ้นอยู่กับระดับของใบอนุญาตของเมืองมณฑลและ / หรือรัฐ หน่วยงานหลายแห่งจำเป็นต้องเช่าบ้านของคุณเป็นค่าเช่าระยะสั้น แต่คุณต้องเก็บภาษีท้องถิ่นและภาษีของรัฐจากนักท่องเที่ยวที่เช่าทรัพย์สินของคุณ

การค้นหาอย่างรวดเร็วในข่าวประชาสัมพันธ์พบว่าเมื่อการเช่าระยะสั้นกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นชุมชนจำนวนมากได้รับอนุญาตด้วยข้อ จำกัด และกฎระเบียบที่เฉพาะเจาะจงมากเกี่ยวกับการเช่าระยะสั้นสำหรับนักท่องเที่ยว ติดต่อสำนักงานในเมืองหรือในเมืองและติดต่อฝ่ายออกใบอนุญาตที่เหมาะสมซึ่งสามารถตอบคำถามเฉพาะของคุณได้ ดูว่าการออกใบอนุญาตและ / หรืออัตราภาษีที่คุณต้องการถูกกฎหมายและเช่าบ้านของคุณเป็นอย่างไร ผมขอแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้านที่ได้รับอนุญาตซึ่งสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างถูกต้องในการเข้าใจและปฏิบัติตามสิทธิ์และเครดิตภาษีที่จำเป็นในชุมชนของคุณ

2 – SERVICE AND UNITED NATION

ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจว่าจะให้เช่าบ้านของคุณตามกฎหมายและคุณได้รับใบอนุญาตและอัตราภาษีที่เหมาะสมแล้วถึงเวลาที่คุณคิด เกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงที่คุณเช่าบ้าน นี้อาจดูเหมือนโง่และหลายคนอยู่ในขั้นตอนสำคัญนี้ แต่เชื่อว่าคุณสามารถบันทึกจำนวนมากปวดหัวและต่อสู้กับเพื่อนบ้านโดยการจัดการกับปัญหานี้ในเชิงรุก เกือบทุกบทความที่คุณอ่านเกี่ยวกับชุมชนที่ต่อต้านหรือพยายาม จำกัด วันหยุดพักผ่อนระบุว่ามีปัญหาด้านการเรียนรู้เหมือนกันดังเช่นคนดังที่มาท่องเที่ยวดังนักเดินทางใช้ที่จอดรถนอกถนนและนักท่องเที่ยวต่างประมาทกับขยะของพวกเขา

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาฉันได้ไปที่ บริษัท ลีสซิ่งวันหยุดฉันได้เห็นเพื่อนบ้านบางคนที่มีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกันตำรวจและอาชญากรรมราคาแพงมากขึ้น ส่วนใหญ่ของปัญหาเหล่านี้อาจได้รับการหลีกเลี่ยงโดยสามัญสำนึกและการพิจารณา ค้นหาว่าใครเป็นเพื่อนบ้านของคุณและพยายามอย่างดีที่สุดในการสื่อสารกับพวกเขาและตัดสินใจว่าพวกเขาจะต่อต้านคุณหรือไม่ในการเช่าบ้านให้นักท่องเที่ยว

เมื่อคุณเริ่มต้นการเช่าบ้านสำหรับนักท่องเที่ยวคุณต้องยอมรับว่าเลือกบ้านที่คุณเช่า สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับพวกเขาและตัดสินใจว่าดีหรือไม่และ & # 39; สำหรับเพื่อนบ้านของคุณ ถามพวกเขาโดยตรงว่าจะทำอะไรบ้างในขณะที่เช่าบ้านในวันหยุด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณค้นพบผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าคุณจะเช่าบ้านเพื่อหางานแต่งงานหรืองานเลี้ยงวันเกิดให้คิดถึงเพื่อนบ้านของเพื่อนบ้านและถ้าพวกเขาโอเค คุณลักษณะบางอย่างที่ฉันจัดการอยู่ในละแานใกล้เคียงที่ยอมรับเฉพาะคู่รักเพียงไม่กี่คนเท่านั้นส่วนอื่น ๆ จะได้รับการยอมรับกลุ่มใหญ่ ๆ และเพื่อนบ้านก็อธิบายเรื่องนี้และทำความเข้าใจกับกฎต่างๆ รู้จักเพื่อนบ้านของคุณและตั้งกฎบ้านของคุณเอง ผู้เช่าต้องเห็นด้วยที่จะปฏิบัติตาม

ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับกระท่อมเป็นเสียงดัง เพื่อนบ้านบางคนมีความไวต่อเสียงรบกวนมากขึ้น แต่คนอื่น ๆ และคุณจำเป็นต้องรู้ว่าเพื่อนบ้านของคุณกำลังโทรหาตำรวจทุกครั้งที่กลุ่มของผู้พักผ่อนนั่งรอบสระว่ายน้ำและฟังเพลง ให้เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ถัดจากหมายเลขโทรศัพท์เช่าของคุณและขอให้โทรศัพท์ติดต่อคุณโดยตรงหากมีปัญหาเกี่ยวกับเสียงรบกวน และเมื่อมีปัญหาโทรติดต่อผู้เข้าชมและขอให้พวกเขาสงบลง เนื่องจากคุณกำลังเช่าบ้านให้นักท่องเที่ยวเป็นหน้าที่ของคุณในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขกที่คุณเข้ามาใน บริษัท เช่าให้ความเคารพในพื้นที่

3 – ตกแต่งบ้านให้เช่า

เฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนอาจเป็นเรื่องยากหากคุณไม่เคยทำมาก่อน ด้านล่างนี้เป็นรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์หลักที่คุณต้องการให้ ซึ่งรวมถึงคำแนะนำสำหรับการตั้งค่าพื้นที่พื้นฐานของห้องครัวผลิตภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มและของใช้ในครัวเรือน ผู้เข้าชมของคุณจะมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานที่เราส่วนใหญ่แสวงหาในชีวิตประจำวันของเรา

เพลิดเพลินกับการสร้างบ้านให้นักท่องเที่ยวและมุ่งมั่นในการปรับสมดุลระหว่างความดีและเศรษฐกิจ ถ้าคุณกำลังแข่งเพื่อดึงดูดความสนใจที่สูงขึ้น & # 39; ลูกค้าเพิ่มสัมผัสและรายการที่สวยงามที่คุณชื่นชอบถ้าคุณเป็นแขกรับเชิญในบ้านของคุณเอง & # 39; คุณไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าใหม่ทั้งหมด แต่โปรดอย่าใช้ขยะหรือบ้านของคุณจะเริ่มมีลักษณะเหมือนการขายอู่รถที่ไม่สวย เพิ่มงานศิลปะผลงานที่น่าสนใจกระจกต้นไม้เทียมและความแตกต่างที่สวยงามบางส่วน – เพียงระวังอย่าให้หักล้างหรืออาจทำให้ถ่วงได้ รูปถ่ายส่วนตัวบางรูป (ภาพกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณ) น่าจะวางบนชั้นวาง … มันเตือนแขกว่าพวกเขาอยู่ในบ้านบางส่วน แต่ไม่ใช่โรงแรม

ข้อเสนอสำหรับขนาดเตียง

พื้นที่ว่างของคุณต้องเป็นประโยชน์และใช้งานได้ง่ายและ & # 39; เช่นเดียวกับที่สวยงามในการชม ฉันได้พบรูปแบบทั่วไปต่อไปนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชมมากที่สุด โดยปกติอย่าวางเตียงเสริมมากเกินไปในห้องนอนคุณไม่ต้องการให้ข้อความเกี่ยวกับ & nbsp; ดีกว่าก็คือ & # 39; หากสถานที่ให้บริการของคุณมีที่ทำงานหรือที่ทำงานคุณควรเพิ่มโต๊ะหรือตั้งสำนักงาน

พยายามทำให้ & nbsp; coolest & # 39; ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนที่ดีมักถูกกำหนดโดยมุมมองและคุณลักษณะต่างๆเช่นห้องน้ำในตัวดาดฟ้าส่วนตัวประตูฝรั่งเศสที่นำไปสู่สระว่ายน้ำหรือลานหรืออาจเป็นห้องนอนที่ใหญ่ที่สุดเท่านั้นหากสถานที่ให้บริการไม่ได้มีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ หากสถานที่ให้บริการของคุณมีห้องนอนมากกว่าหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและ / หรือมุมมอง แต่คุณโชคดีพอที่จะเป็นเจ้าของได้ซึ่งสามารถวางตลาดได้ด้วยห้องนอนหรือห้องชุดมากกว่าหนึ่งห้อง … และนั่นเป็นคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นคู่รักที่ไม่ได้เดินทางไปที่ & # 39; สำหรับแท็บ & # 39; ห้องนอนที่ดีที่สุด!

เกี่ยวกับขนาด: รูปแบบด้านล่างนี้นำมาใช้หลังจากเกือบสองทศวรรษมาแล้วในธุรกิจนี้และฟังว่าผู้เข้าชมของคุณต้องการอะไร วันนี้คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะนอนในบ้านที่มีขนาดใหญ่และคู่รักจำนวนมากในบ้านเช่าต้องการให้พระมหากษัตริย์อยู่บนเตียง สำหรับคู่สมรสบางรายที่ไม่มีเตียงขนาดคิงไซส์อาจมี "เบรคเกอร์ตามสัญญา" และ # 39; เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะไม่สามารถนอนหลับบนเตียงขนาดเล็กกับคู่ของพวกเขา ดังนั้นจึงขอกล่าวว่านี่เป็นคำแนะนำขั้นพื้นฐาน …

  • Two Bedroom House

ห้องนอน 1: ห้องเตียงคู่ – เลือกเตียงคิงไซส์ ถ้าห้องเล็กเกินไปโปรดใช้ Queen

ห้องนอน 2: – 2 ห้องนอน – เตียง Queen หรือ 2 เตียงแฝด

  • Three bedrooms

ห้องนอน 1: เตียงคู่ – เตียงคิงไซส์ก่อนนอน ถ้าห้องเล็กเกินไปโปรดใช้ Queen

ห้องนอน 2: ห้องนอน 2 ห้อง – เตียงควีนไซส์หรือเตียงคู่หรือเตียงคู่ 2 เตียง

ห้องนอน 1: ห้องนอน – หลีกเลี่ยงเตียงขนาดคิงไซด์ แต่ถ้าห้องเล็กเกินไปใช้ห้องควีน

  • ห้องนอน 3: 3 ห้องนอน – 2 ฝาแฝดหรือเตียงพับ

    • บ้านสี่ห้องนอน

    ห้องนอน 2: ห้องนอน 2 ห้อง – พระราชินีหรือพระราชา

    ห้องนอน 3: ห้องนอนที่ 3 – พระราชินีหรือเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ 2 เตียง

    ห้องนอน 4: 4 ห้องนอน – 2 ฝาแฝดหรือเตียงพับ

    คำแนะนำสำหรับเครื่องครัวและเครื่องครัว

    สร้างห้องครัวที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายของคุณด้วยเครื่องใช้พื้นฐานและเครื่องใช้ในครัว ซื้อชุดหม้อดีดีเท่าที่คุณสามารถจ่ายได้ ไม่ต้องจ่ายเป็นเวลานาน & # 39; ที่จะได้รับราคาถูกที่สุดเพราะมันจะไม่สุดท้าย แต่ไม่จำเป็นต้องซื้อที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง บางครั้งคุณสามารถหาสแตนเลสที่ดีตั้งอยู่ในกล่อง ไม่ได้รับอลูมิเนียมราคาถูก

    • Cooking Utensils: ให้คู่เบสของ 2, 4, 8 และ 10 quarts
    • 7 และ 10 นิ้ว
    • เตาอบ: จานเบเกอรี่แก้ว: 9X13 และ 8X8 หม้อบาร์บีคิวที่มีฝาปิด (วันหยุด) บิสกิตมัฟฟินจานกระทะ 1 หม้อเค้ก 2 แพนเค้ก 1 แพนเค้ก
    • โถผสม: 2 ใหญ่: 8 – 10 quarts; 2 กลาง: 2 – 4 quarts; และ 2 นาที: 1 – 2 quarts นี้สามารถสแตนเลสหรือแก้ว เหล่านี้ยังสามารถใช้เป็นกระท่อม
    • มีด: ปั้นผักใหญ่เครื่องนุ่งห่มขนมปังและเครื่องเหลา [1] [2] [1] [2] [1] [2] [1] [2] [3] [4] [5] [2] [3] [4] [5] [6] [7] , ช้อนตวง, ช้อนตวง, ทัพพี, กรวยและแหนบ
    • เครื่องครัวอื่น ๆ : 2 ถึง 4 อ่างและถุงมือ, ที่นั่งเต็มโต๊ะ, ผ้าเช็ดตัว 6 ชิ้น, ผ้าห่ม [1965904] เครื่องครัวอื่น ๆ : เครื่องปิ้งขนมปัง, หม้อกาแฟ (เครื่องทำน้ำอุ่น – กาแฟบุรุษ) (สำหรับการชงชาไม่จำเป็น แต่ดี), ตะกร้าขนมปังอลูมิเนียมฟอยล์และกระดาษพลาสติก
    • Grillgrill: ย่างแก๊สราคาถูกที่สุดดีที่สุด วางแผนที่จะแบ่งพวกเขาทุกสองสามปี จานชามซุป / ธัญพืชจานเล็ก (บริการ 8-10 ดีที่สุดสำหรับคุณสมบัติถึง 8) แว่นตา (บริการ 8-10), flatware สำหรับ 10 plus forks เนื้อ [19] ), 6 ถึง 8 คนเสิร์ฟ 2 สไลด์แก้วกาแฟหรือถ้วยกาแฟและซอส (บริการ 10), 2 ถึง 3 ชิ้นและจานสำหรับ hors d'oeuvres หรืออาจจะไก่งวงหรือผัด ชามที่มีสีสันสดใสดีและช่วยเพิ่มตุ๊กตาของสีและ # 39; ในห้องครัว
    • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (ถือครองไว้สำหรับแขกผู้เข้าพัก): สบู่ล้างมือสบู่เครื่องล้างจานระบายน้ำทำความสะอาดหน้าต่างผ้าทำความสะอาดถังพลาสติกขนาดใหญ่ 2 ถึง 3 แกลลอนซับ 2 ดาบ (1 สำหรับภายในและ 1 หรือด้านนอก) [1945903] [196599]] [] []] [] []] [] [] [] ให้เช่าบ้านฟรีที่มีคุณภาพดีผ้าขนหนูและผ้าม่าน อย่าซื้อผลิตภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มและราคาถูกที่สุด พวกเขาจะไม่ใช้งานครั้งสุดท้ายและคุณอาจได้รับการร้องเรียน ผู้เข้าพักคาดว่าผ้าเช็ดตัวและผ้าปูที่นอนคุณภาพดีและจะเขียนบทวิจารณ์ที่ไม่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพต่ำ คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยการซื้อสินค้าและของใช้ในครัวเรือน

      • ผ้าเช็ดตัว: สำหรับเช่า 2 ห้องนอน – ผ้าขนหนู 12 ชุดผ้าเช็ดตัว 12 ชุดและเสื้อผ้าล้าง 8 ชิ้น สำหรับเช่า 3 ห้องนอน – 14 ผ้าเช็ดตัว, 14 ผ้าเช็ดตัว, 14 เสื้อผ้าล้าง; สำหรับเช่า 4 ห้องนอน – ผ้าขนหนู 16 ชิ้นผ้าเช็ดตัว 16 ชิ้นผ้าเช็ดตัว 16 ชิ้น
      • ปลอกหมอนและปลอกหมอน: 2 ชุดสำหรับแต่ละเตียง แผ่นรองพื้นหมอนสำหรับปลอกหมอนทุกแผ่น (หมอนหมอน) มีแผ่นรองหนาฝายอยางนอย 400 นิ้ว
      • หมอน:
      • Spread หรือผ้า: เราใช้สีขาวจากห้องพักของโรงแรม ในระหว่างการเขียนนี้ (2011) นักท่องเที่ยวเดินทางเช่น duvets (มากกว่าเนื้อผ้า) และ / หรือ mattalese ครอบคลุมในตลาดสมัยใหม่ ต้องล้างผ้าปูเตียง ผ้าม่านผ้าม่าน ผ้าเช็ดตัวสำหรับชายหาด / สระน้ำ – ผ้าม่าน 2 ชั้นหรือผ้าห่ม 3 ผืน [ทีวีจอแบน: คนคาดหวังทีวีในห้องนอนและห้องนั่งเล่นหลัก / ห้องที่ดี ผมขอแนะนำให้ใช้ทีวีขนาดใหญ่ (ต่ำสุด 36 นิ้ว) ในห้องนั่งเล่นและมีขนาดเล็กกว่าในห้องนอน (ประมาณ 15 – 24 นิ้ว) ต้องติดตั้งทีวีจอแบนขนาดเล็กบนผนังหรือสำนักงานเพื่อความปลอดภัย

        เคเบิ้ลทีวีหรือดาวเทียม: ไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับการทบทวนแต่ละรายการ & # 39; คุณสมบัติ การติดตามค่าใช้จ่ายเหล่านั้นยากเกินไป

        อินเทอร์เน็ต (DSL): คาดว่าจะมีเส้นทางไร้สาย เกือบทั้งหมดเดินทางเดินทางกับแล็ปท็อป … และพวกเขาได้อารมณ์เสียหากพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ผู้เช่าส่วนใหญ่ต้องการ WiFi

        เครื่องเล่นสเตอริโอและเครื่องเล่น C / D: คนส่วนใหญ่เดินทางกับ iPod ในตลาดวันนี้ แต่ส่วนใหญ่คาดหวังจากเครื่องเล่นเพลงบางประเภท นี้ ไม่ควรจะเป็น หน่วยราคาแพง อาจเป็นช่อง "บูม" ขนาดใหญ่ & # 39; พิมพ์ด้วยลำโพงที่ถอดออกได้และควรมีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้ผู้คนไม่พยายามนำออกนอก

        4 – การบำรุงรักษาและการทำความสะอาด

        อพาร์ทเมนท์ฟรีของคุณต้องได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีและทำความสะอาดสกปรก โปรดจำไว้ว่าในขณะที่บ้านไม่ใช่โรงแรมคุณจะนำเสนอเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวและแขกจะได้รับการบำรุงรักษาและมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่ตั้งอยู่ในโรงแรมที่สวยงาม นี่ไม่ใช่สถานที่สำหรับตัดมุมและถ้าคุณทำเช่นนี้บ้านของคุณจะปรากฏขึ้นในไม่ช้าเช่นการท่องเที่ยวมัคคุเทศก์, Flip Key หรือ บริษัท เช่าที่มีข้อคิดเห็นเชิงลบ ความคิดเห็นที่ไม่ดีเกี่ยวกับการทำความสะอาดและการบำรุงรักษาที่ไม่ดีแม้ว่าพวกเขาจะแย่ลงโดยผู้เข้าชมไร้ยางมะตอยได้อย่างรวดเร็วสามารถระดับบ้านของคุณและลดผู้เข้าชมในอนาคตจากการให้เช่า คุณเพียงแค่ต้องกระทำกับค่าใช้จ่ายในการทำให้บ้านของคุณมีมาตรฐานที่มีคุณภาพ

        บริษัท เช่าวันหยุดส่วนใหญ่เก็บค่าธรรมเนียมการเดินทางล่วงหน้าจากผู้เข้าพักเพื่อล้างออกเมื่อออก แขกผู้เข้าพักคาดหวังและสมควรที่จะมาทำความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย ตั้งค่าทำความสะอาดที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของคุณในการทำความสะอาดบ้านอย่างระมัดระวังทุกครั้งที่ผู้เข้าชมไป ให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาพอที่จะทำความสะอาดบ้านและยังคงจ้างเจ้าของบ้านที่ดีกว่าได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพรมและเฟอร์นิเจอร์ถูกทำความสะอาดตามต้องการ ในช่วงที่บ้านของคุณไม่ได้เช่าให้แน่ใจว่าได้ให้มันลึกสะอาด เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวและผ้าปูที่นอนใหม่ตามความจำเป็นไม่เคยใส่เตียงหรือเพิ่มห้องน้ำที่มีผ้าปูที่นอนหรือผ้าหรือผ้าหรือผ้าที่เปื่อย

        ถ้าบ้านของคุณมีระเบียงหรือดาดฟ้าและเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งต้องทำความสะอาดและปราศจากเชื้อราและสดใหม่สำหรับแขกทุกท่านที่เช็คอิน เช่นเดียวกับหน้าต่างเมตรภูมิทัศน์สระว่ายน้ำและวนน้ำพุเรารักษามาตรฐานคุณภาพหรือจะได้รับการร้องเรียน

        ข้อนี้ใช้กับปัญหาการบำรุงรักษาในครัวเรือน คุณต้องพัฒนาทักษะของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าหลอดไฟทำงานทั้งหมดตัวกรอง a / c แตกต่างกันไปอินเทอร์เน็ตกำลังทำงานสถานีโทรทัศน์ทำงานห้องน้ำจะล้างให้ถูกต้องและสระว่ายน้ำและอ่างสปาทำงานได้อย่างถูกต้อง คุณต้อง "เรียก" ทรัพย์สินและให้การซ่อมแซมเล็กน้อยเว้นเสียแต่ว่าคุณอาศัยอยู่ในฟาร์มเดียวกันและค่าเช่าของคุณ และ คุณมีหน้าที่อย่างเต็มที่ในการดูแลรักษา หากคุณยังไม่พร้อมหรือสามารถทำเช่นนี้ได้หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการบำรุงรักษาได้อย่างรวดเร็วเราขอแนะนำให้คุณจ้าง บริษัท เช่ามืออาชีพซึ่งเป็นพนักงานให้บริการนี้ ปวดหัวและบันทึกชื่อเสียงของค่าเช่า

        5 – การจัดการทรัพย์สิน – การโฆษณาการจองการเช่าบัญชี

        ขั้นตอนพื้นฐานขั้นสุดท้ายเพื่อเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านพักตากอากาศที่ประสบความสำเร็จคือการเริ่มต้นโฆษณาและใช้เวลา ในทางตรงกันข้ามวันนี้มีเว็บไซต์โฆษณาเช่าขนาดใหญ่หลายแห่งที่มีให้เลือกมากมายสำหรับผู้ที่มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่มีอยู่ Bottle มีการตั้งค่าเพื่อให้คุณสามารถส่งข้อความของคุณเองและดาวน์โหลดเนื้อหาของคุณเองได้ คาดว่าจะต้องจ่ายเงินเกิน 500 เหรียญเพื่อให้ผู้เช่าสามารถหาทรัพย์สินของคุณได้ คุณยังสามารถใช้สื่อสังคมเช่น Facebook และ Twitter เพื่อแนะนำความพร้อมใช้งานของเนื้อหาของคุณ

        หากคุณตัดสินใจที่จะจัดการทรัพย์สินด้วยตัวคุณเองคุณต้องมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในทุกด้านของการบริหาร ซึ่งหมายถึงการตอบรับอีเมลและผู้ดำเนินการเครือข่ายได้ทันท่วงทีการรักษาปฏิทินพร้อมใช้งานให้กับผู้เข้าชมที่มีศักยภาพเพื่อตรวจสอบว่าเป็นค่าเช่าที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณการเขียนและการส่งสัญญาเช่าให้กับแขกการเก็บรวบรวมรายได้ค่าเช่าการเก็บรวบรวมและการจ่ายภาษีและ / (หรือกำหนดค่าเสียหาย) จ่ายเจ้าของบ้านและพนักงานบำรุงรักษาจ่าย บริษัท ให้บริการเก็บใบอนุญาตทำงานและมักจะอยู่ด้านบนของบัญชี มีแพคเกจซอฟต์แวร์ตามบ้านจำนวนหนึ่งที่สามารถช่วยคุณวางแผนได้ต่อไป แต่จะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณขยันหมั่นเพียรเพื่อให้ข้อมูลของคุณทันสมัยอยู่เสมอ

        นอกจากนี้คุณยังสามารถจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อจัดหาบริการด้านการจัดการและการโฆษณาระดับมืออาชีพสำหรับคุณ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้เห็นคนจำนวนมากพยายามโฆษณาและจัดการทรัพย์สินในวันหยุดของตนเองและท้ายที่สุดการค้นหากระบวนการนี้ใช้เวลาและยุ่งยากมากเกินไป หากพวกเขาอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกันกับบ้านเช่าพวกเขาจะยุติการทำงาน "เวลาว่าง" ทั้งหมด (และบางส่วน) ของสถานที่ให้บริการ และถ้าพวกเขาอาศัยอยู่ในสถานที่อื่นพวกเขาพบว่ามันครอบงำมากเกินไปในการจัดการที่ระยะทาง ผมขอแนะนำให้คุณจ้างสถานที่เช่าที่ดำเนินการในไซต์ซึ่งเข้าใจขอบเขตทั้งหมดของ บริษัท และชุมชนที่คุณพบบ้านของคุณ http://vacationhomesofkeywest.com

        ซินดี้โรท์ส

        ลิขสิทธิ์ @ 2011

        Source by Cindy M. Rhoades
        SBOBET
        SBOBET
        SBOBET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *