มอยส์ ชม ลูกทีมทำได้ดี หลังแบ่งแต้ม ผี

เดวิด มอยส์ แม่ทัพใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมลูกทีมของเขาทุกคนว่า ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี และน่าประทับใจมาก จนสุดท้ายสามารถแบ่งแต้มมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำเร็จ ในเกมการแข่งขันรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเกมนี้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี และน่าพอใจมากทีเดียว ถึงแม้ว่าจะได้มาเพียง 1 แต้มก็ตาม

หลังจบเกม และ ขุนค้อน คว้ามาได้ 1 คะแนนจากทีมเยือน ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 15 จากการลงสนามไปทั้งหมด 37 นัด และรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีของชาวเดอะ แฮมเมอร์ ไม่น้อย หลังต้นฤดูกาลจนถึงกลางฤดูกาลยังต้องลุ้นกันต่อเนื่องว่า จะมีโอกาสตกชั้นหรือไม่ ทั้งนี้หลังจบเกม มอยส์ เร้าลูกทีมของเขาทุกคนให้เดินหน้ารักษาฟอร์มดีแบบนี้ต่อไป อีกทั้งพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

“เกมนี้ทุกคนทำงานได้ดีและน่าพอใจมาก ผมดีใจที่เห็นลูกทีมของผมมีทัศนคติที่ดี และเต็มไปด้วยความพยายาม จนทำให้เรามีโอกาสแบ่งแต้มมาจาก ยูไนเต็ด สำเร็จ ผมพอใจมากและคิดว่า 1 คะแนนของเรามีความหมายมากทีเดียว หลังจากนี้สิ่งที่ผมคาดหวังมีเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือเราต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป และรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองเอาไว้ เพื่อลุยศึกต่อไปในซีซั่นหน้า”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *