กอร์เรอา รับ แฮปปี้หลัง ตราหมี เก็บชัยเหนือ เบติส

อังเคล กอร์เรอา นักเตะกองหน้าวัย 23 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจว่าเขาแฮปปี้สุดๆ หลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล เบติส ทีมร่วมลีกเดียวกันในศึกนัดที่ 8 รายการลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ กอร์เรอา ยืนยันว่า เป็นอีกเกมที่ทุกคนแฮปปี้สุดๆ เพราะตั้งใจเล่นเต็มที่ และสุดความสามารถชัดเจน อย่างไรก็ตาม เกร์เรอา ยืนยันว่า หลังจากนี้ขอให้ทุกคนตั้งใจเล่นเต็มที่ และสุดความสามารถ

เกมนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จัดทัพโดยไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า รวมถึง สเตฟาน ซาวิช และ โฮเซ่ คีเมเนซ ซึ่งทั้งหมดเกิดอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก สวน กอร์เรอา มีสถานะเป็นเพียงแค่สำรองเท่านั้น แต่หลังจากเขาลงสนามเขาจัดการช่วยเหลือทีมคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งในสนามไม่ยากเย็น ก่อนจะเปิดปากบอกเพิ่มเติมว่า เกมนี้ทำให้เขาแฮปปี้ หลังมีส่วนช่วยทีมคว้าชัยชนะสำเร็จ

“ผมขอบคุณ โซโล่ ที่ตัดสินใจส่งผมลงสนาม และเปิดโอกาสให้ผมพิสูจน์ตัวเอง หลังจากนี้ผมตั้งใจจะลุยเต็มที่ และเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าตัวเองเพิ่มเติม เพื่อโอกาสคว้าชัยชนะเหนือทุกทีมมากขึ้น ผมเชื่อว่าทีมของเราเจ๋งพอเป็นผู้ชนะ และมีดีพอเป็นแชมป์รายการต่างๆ เช่นกัน แต่ทั้งหมดเราต้องรอดูกันต่อว่า ทุกนัดเราจะมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น และรับมือกับทุกทีมได้หรือไม่”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *