เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย ทูเคิ่ล ชี้ ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มห่วยเกมแพ้ โมนาโก

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้คุมเกมคนเก่งของสโมสรฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมภายใต้การวางหมากของเขา ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังแบบสุดๆ จนเป็นสาเหตุสำคัญให้ต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อ อาแอส โมนาโก ทีมชื่อดังของลีกแดนน้ำหอม ไปด้วยจำนวนประตู 1-3 แต่ถึงกระนั้นตัวเขาก็ไม่มีความต้องการที่จะกล่าวคำตำหนิผู้เล่นภายในทีม “เสือเหลือง”

เกมที่ว่ามานี้เป็นรายการใหญ่ของยุโรปอย่าง “ยูซีแอล” ซึ่งเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือว่ารอบ 8 ทีมนั่นเอง โดยในเกมนัดที่ 1 “เสือเหลือง” ได้เล่นในสนามเหย้าของตัวเองอย่าง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่ก็เป็นฝ่ายปราชัยไปด้วยจำนวนประตู 2-3 ส่วนในเกมที่ 2 ต้องออกไปแข่งขันที่ สตาร์ด หลุยส์ เดอซ์ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็โดนปราบไป 1-3 รวมผลทั้ง 2 เกม ลงเอยที่ 3-6 ทำให้ อาแอส โมนาโก ได้ไปต่อในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

ซึ่งล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาบอกผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 333  ว่า ผู้เล่นภายในทีมของเขา โชว์ฝีเท้ากันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเป็นผู้ปราชัย แต่เขาก็ไม่ต้องการที่จะไปตำหนินักเตะ โดยกระตุ้นให้รีบคืนฟอร์มเก่งเป็นการด่วน เพราะว่าพวกเขาเองก็ต้องพยายามอย่างหนักเช่นเดียวกันสำหรับในตอนนี้ เพื่อที่จะจบอันดับเป็น 1 ใน 4 ของตารางคะแนน คว้าสิทธิ์เข้าไปแข่งในเกม “ยูซีแอล” สำหรับในซีซั่นต่อไปนั่นเอง โดยในตอนนี้ทีม “เสือเหลือง” กำลังจอดอยู่ที่อันดับ 4 ของเวทีลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *