วงการ SBOBET ลือหึ่ง! “ผีแดง” จะขาย เด เคอา ให้ “ราชัน” 66 ลป. เท่านั้น

“ราชันชุดขาว” ว่าไง เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังของสังกัดลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาไม่มีทางที่จะขายโกล์หมายเลข 1 ประจำทีมอย่าง ดาบิด เด เคอา ออกไปจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หากไม่ได้วงเงินในการย้ายทีมจำนวน 66 ล้านปอนด์ จากแหล่งข่าวของ “ดิ อินดิเพนเดนต์” สื่อดังของอังกฤษ

สโมสรยักษ์ใหญ่ในเมืองกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด ยังคงไม่เลิกล้มความพยายามในการตามล่าตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นภายในทีมของตัวเอง หลังจากที่ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2015 พวกเขาชวดโอกาสในการกระชากตัวไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆที่สัญญาต่างๆได้ทำการตกลงไว้อย่างดิบดี สาเหตุก็เพราะว่าเอกสารเกี่ยวกับการย้ายทีม ส่งไม่ทันตอนตลาดปิดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ปีศาจแดง” ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านทีมงานเว็บไซต์ sbo th แล้วว่า หากว่า “ราชันชุดขาว” มีความต้องการที่จะพามือกาวชาวเมืองกระทิงดุ ในวัย 26 ปี รายนี้ ไปยืนรักษาประตูแห่งรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริง ก็จงประเคนข้อเสนอมูลค่า 66 ล้านปอนด์ มาให้พิจารณา ซึ่งสัญญาซื้อ-ขายร่วมกันจะบังเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน แต่หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้วงเงินจำนวนดังกล่าว ก็ไม่ต้องมาเจรจากันให้เสียเวลา เพราะยังไงเสียก็จะไม่ขายให้ เรอัล มาดริด อย่างเด็ดขาด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *